หน้าแรก ข่าวด่วน # ด่วนจี่..ยิปซี่คิงส์ *ไทสัน ฟิวรี่* บุกไทย คลี่ภูเก็ต !!

# ด่วนจี่..ยิปซี่คิงส์ *ไทสัน ฟิวรี่* บุกไทย คลี่ภูเก็ต !!

2738
<<>> แชมป์โลกมวยสากลรุ่นเฮฟวี่เวทผู้ไม่เคยแพ้ใคร ยุก เวทีมวยไทยแห่งแรกของโลก?!
 
ท่าทางจะครึกครื้นยิ่งกว่าครั้งไหนๆเมื่อล่าสุดมีข่าวลือแว่วมาว่า “ราชายิปซี” ไทสัน ฟิวรี่ เจ้าของสถิติ 33-0-1 และแชมป์โลกมวยสากลรุ่นเฮฟวี่เวทคนปัจจุบันจะเดินทางมาร่วมชมมวยไทยที่เวทีราชดำเนินในวันพุธที่ 7 มิถุนายนนี้ ดังนั้นใครที่เข้าชมรายการมวยในวันนี้ก็เตรียมจับตามองหาเขากันให้ดีเลย เพราะไม่บ่อยนักหรอกที่เราจะได้เห็นปรากฏการณ์อะไรแบบนี้เกิดขึ้น
 
 
 
 
สำหรับการปรากฎตัวของฟิวรี่ที่ราชดำเนินก็ทำให้นี่ถือเป็นครั้งแรกในรอบ 54 ปีเลยที่แชมป์โลกมวยสากลรุ่นเฮฟวี่เวทเจ้าของสถิติไร้พ่ายได้เดินทางมายังเวทีมวยไทยแห่งแรกของโลกหลังจากที่ก่อนหน้านี้ “ไอ้หมัดภูผาหิน” ร็อคกี้ มาร์เซียอาโน่ เคยมารับหน้าที่เป็นกรรมการผู้ห้ามบนเวทีให้ไฟต์มวยสากลที่ราชดำเนินในปี 2512
 
ล่าสุด..จากเพจ UTHAI
 
ไทสัน ฟิวรี่ แชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวต WBC ชาวอังกฤษ เดินทางถึงประเทศไทยแล้วเมื่อช่วงเช้าวันที่ 6 มิ.ย.ที่ผ่านมาที่สนามบินสุวรรณภูมิ ก่อนจะเดินทางต่อไปยังจังหวัดภูเก็ต เพื่อร่วมงาน meeting & greeting กับแฟนมวยในวันที่ 9 มิ.ย.นี้ที่ โรงแรมโฟร์ พอยต์ เชอราตัน ริมหาดป่าตอง โดยบัตรเข้างานจำหน่ายในราคา 9,000 บาท หรือเหมาโต๊ะ (10คน) ราคา 83,000 บาท ทั้งนี้ผู้ร่วมงาน จะได้รับประทานอาหารบุฟเฟต์ พร้อมเครื่องดื่ม พร้อมถ่ายรูปและพูดคุยกับ ไทสัน ฟิวรี่ อย่างใกล้ชิดอีกด้วย
 
 
 
 
สำหรับ ไทสัน ฟิวรี่ นักชกอังกฤษ ปัจจุบัน อายุ 34 ปี สถิติการชก ชนะ 33(น็อก24) เสมอ 1 ไม่เคยแพ้ใคร ปัจจุบันครองแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวต WBC โดยไฟต์ล่าสุด ชนะทีเคโอ ดีเร็ก ชิโซร่า ยก 10 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อ 3 ธ.ค.2022
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments