<<>> งามไส้! กิลเบอร์โต้ รามิเรซ อดีตแชมป์โลก ซูเปอร์มิดเดิ้ลเวทของ WBO ชกเม็ก ตกตาชั่งแบบเกินรับไหว ขอไฟต์วันพรุ่งนี้กับ กาเบรียล โรซาโด Gabe Rosado ถูกยกเลิกซะแล้ว!
 
กลายเป็นข่าวสุดฉาวประจำวันนี้ไปแล้วนะครับสำหรับผลการชั่งน้ำหนักของศึก Golden Boy เมื่อมีรายงานมาครับว่าขณะนี้ไฟต์คู่เอกระหว่าง Gilberto “Zurdo” Ramirez (44-1, 30 KO) กับ Gabe Rosado (26-16-1, 15 KO) ที่จะเกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้ได้ถูกยกเลิกลงแล้วหลังจากที่ตัว Ramirez ดันตกตาชั่งแบบอลังการงานสร้างเลย
 
 
 
 
ทั้งนี้ตัวไฟต์ระหว่าง Ramirez กับ Rosado ถูกตกลงเอาไว้ว่าจะเป็นการชกกันในพิกัดไลท์เฮฟวี่เวธ (175 ปอนด์) แต่ตัว Ramirez ดันทำน้ำหนักไม่ได้ ซึ่งแหล่งข่าวต่างๆก็ระบุน้ำหนักที่เกินมาไม่เหมือนกันซะด้วย โดยสื่อบางแห่งบอกว่าเกินมา 7.6 ปอนด์ ขณะที่บางแห่งก็บอกว่าเกินมา 11 ปอนด์เลย
 
 
อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ตัวไฟต์จะถูกยกเลิกลง แต่ Rosado ก็จะได้รับค่าตัวแบบครบถ้วนทุกบาททุกสตางค์เสมือนได้ขึ้นชกไฟต์นี้เลยนะครับ เพราะว่าตัวเขาไม่ได้ทำผิดอะไรซักอย่าง
 
 
 
 
ส่วนคู่เอกใหม่ของรายการก็ถูกปรับเป็นไฟต์รุ่นไลท์เวธระหว่าง Joseph “JoJo” Diaz Jr. กับ Mercito Gesta ซึ่งคู่นี้ก็มีดราม่าคล้ายๆกันเลยคือตัว Diaz น้ำหนักเกินพิกัดมา 3 ปอนด์ แต่ก็ไม่มีใครแปลกใจนักหรอกเพราะปกติ Diaz ก็มักขึ้นชื่อเรื่องตกตาชั่งเป็นประจำอยู่แล้วอ่ะนะ
 
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลยครั

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments