<<>> หลัง..ได้มีการประกาศ การจัดอันดับรองแชมป์โลกของสามสถาบันประจำเดือนกุมภาพันธ์ WBA-WBO และ IBF ไปแล้ว ผล ต้องยอมรับว่าน่าใจหาย ซิมิๆ กับเหล่าขุนพลนักชกจากประเทศไทย เรา

ล่าสุด..มาแล้วครับ สภามวยโลก WBC ได้มีการประกาศ การจัดอันดับรองแชมป์โลกประจำเดือนมีนาคมเรียบร้อยเช่นกัน เรามาลองโฟกัสชกไทยว่า จะยังไฉไลอยู่หรือเปล่า เพราะอย่างไรเสียคงจะมีแฟนมวยไม่มากก็น้อยที่มองเจ้านี้ เขาสนิทและไกล้ชิดกับวงมวยบ้านเรามากโข หากจะเทียบกับอีกสามสถาบันที่กล่าวมา

สำหรับเดือนมีนาคมนี้ มีนักชกจากประเทศไทย7คนติดอันดับผู้ท้าชิงใน15อันดับแรกของแต่่ละรุ่น และมีแชมป์โลกอยู่หนึ่งคน  เริ่ม

 

 

รุ่นซูเปอร์แบนตั้นเวต 122 ปอนด์ :: เป็นเด็กสร้างของแคมป์นครหลวงโปรโมชั่น เจ้า ชายน้อย วรวุฒิ ยึดอันดับ6 ถือว่าอยู่ในริสที่ส่องแชมป์ แต่ยังไม่ใช่เวลานี้อย่างแน่นอน เพราะ มอนสเตอร์จากเมืองยุ่น กำลังกำลังอาลาวาดถล่มโลก อยู่จร้า..แฮ่

 

 

รุ่นแบนตั้นเวต 118 ปอนด์ :: รุ่นนี้มีสองชกไทย สองโปรโมชั่นยึดอยู่ โดยมีเจ้านวพล นครหลวงโปรโมชั่น จองอันดับ2แน่น ส่วนอีกหนึ่ง เพชร ซีพีเอฟ ติดรอง6 รอส้มหลุด หล่นใส่หัว  โดยเฉพาะกับเจ้า วัฒน์ นวพล ดีไม่ดี อาจจะแซงคิวชิงก่อนใครก็เป็นได้ ลุ้นกัน

 

 

รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ :: เบอร์นี้ รุ่นนี้ ตัวใหม่ยังไม่มีโผล่ แต่ตัวเก๋าพอไว้ใจได้ เจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เป็นรองอันดับ4 ถือว่าไม่เลว ส่องเสียบ ชิง ได้ตลอดเวลา เชื่อเพาเวอร์เขา หร่า เจ้านี้..

 

 

รุ่นฟลายเวต 112 ปอนด์ :: ยังคนเป็นเด็กของด่ายนครหลวง ธนันชัย จรูญภักดิ์ รองอันดับ10 ที่ตอนนี้ยังแอบส่องข่องชิง แง้มๆมีแสงร่ำไรที่ปลายอุโมงค์เหมือนกัน นะครับ ลุ้นกัน

 

เสี่ยฮุยยันส่งธนันท์ชัยดับซ่าเลอราซาน | เดลินิวส์

รุ่นไลต์ฟลายเวต 108 ปอนด์ :: ก็ยังเป็นเด็กสร้างของแคมป์นครนนท์ ดนัย เงียบภูเขียว เป็นรองอันดับ 12 ห่างๆ แต่อย่ามองข้าม รุ่นนี้ยังขายได้อยู่ในแดนบูชิโด อยู่ที่เขาจะสนเรา หรือเปล่า เท่านั่น..ไห้..ไฮ้..

 

16 พฤศจิกายน นี้ ชาวอ่างทอง เราต้องการคุณ! เรื่องราวของ ดนัย เงียบภูเขียว  จากจังหวัดอ่างทอง - YouTube

สุดท้าย ท้ายสุด กับหนึ่งเดียว1แชมป์โลก WBA เจ้า ปัญญา ประดับศรี หรือ เพชรมณี ซีพีเอฟ ที่มีโปรแกรมโกยุ่น ขึ้นป้องกันตำแหน่งกับเจ้าบ้าน ชกน่าละอ่อน เ ยูได 16 เมษายนนี้ ต้องลุ้นกัน หร่า.. เพราะยี้ห้อชกไทยในต่างแดนในตอนนี้ มันไม่โสภา สถาพร เสียจริงๆ นิ….จบ

 

 

 
@ News  Photo Credit ::  /channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments