<<>> กายเป็นเรื่องเป็นราว เมื่อ จ่าตุ๊ ทรงพล พงษ์สว่าง จ่ากระดูกเหล็ก ยื่นเรื่องให้สำนักงานมวย ตรวจสอบ ONE แชมป์เปี้ยนชิพ ว่าจัดมวยถูกต้องตามหลักเกณฑ์รึเปล่า
 
เรื่องนี้ขอยืนยันอีกทีตามเรื่องที่เราคุยกันใว้ว่าจะปรกป้องศิลปะแม่ใม้มวยไทยซึ่งเป็นสมบัติของชาติไทยของคนไทยที่เราคนไทยต้องรักษาใว้ให้ลูกหลานเรา
 
 
 
 
 
 
เลยต้องเข้าคุยเพื่อทำความเข้าใจกับ ผอสำนักมวยเรื่องของมวยONE CHAMPIONSHIPว่าทำถูกต้องตามกฎระเบียบของมวยไทยหรือเปล่าและผมไม่ใด้ทำเป็นเรื่องส่วนตัวทำในนามของสมาคมมวยอาชีพแห่งประเทศไทยซึ้งตัวผมเองเป็นอุปนายกฝ่ายพัฒนากีฬามวยอาชีพของสมาคมมวยอาชีพแห่งประเทศไทยเมื่อตรวจสอบแล้วพบว่ามวยONEไม่ทำตามระเบียบและกติกาการมาตรฐานสำหรับการแข่งขันกีฬามวย(ฉบับที่2)พ.ศ2556 ภาค4กีฬามวยอื่นๆนอกเหนือจากนี้ให้ปฎิบัติให้เป็นไปตามพระราชบัญญัติกีฬามวย พ.ศ2545
 
 
กฏกระทรวงและระเบียบอื่นๆที่เกี่ยวข้องโดยเคร่งครัดผมจะยกตัวอย่างให้ดูว่าในกฎระเบียบนี้มวยที่จะชกต้องมีการใหว้ครูสวมมงคลแต่งตัวให้เรียบร้อยเหมือนมวยไทยที่ชกกันอยู่ทุกวันนี้แต่ONEไม่ทำตามกฎที่ไปขออนุญาตใว้แล้วพวกคนบ้ามวยONEชอบเศษเงินที่เขาเขี่ยมาให้ทำไมไม่ทำตามกฎระเบียบ.ถ้าพวกคุณทำมันก็จบผมจะมีปัญญาที่ใหนไปแกล้งเขาใด้และพวกคนดูมวยONEที่มาด่าผมหาว่าเขาไม่จัดมวยผมชกเลยออกมาโวยให้รู้ใว้ด้วยว่าผมรักมวยไทยผมคนไทยแท้และรักประเทศไทยบ้านเกิดเมืองนอนที่ให้ข้าวให้น้ำผมกินจนทุกวันนี้อะไรที่เป็นของคนไทยของประเทศไทยผมจะรักษามันใว้ด้วยชีวิต 
 
 
 

@ News  Photo Credit :: เพจมวยโลก

 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ
 

             

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments