<<>> น่าดูเหมือนกันนะเนี่ย! Tim Tszyu vs. Tony Harrison ชิงแชมป์เฉพาะกาลรุ่นซูเปอร์เวลเตอร์เวธของ WBO วันที่ 12 มีนานี้ที่ออสเตรเลีย!
 
ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการมาแล้วนะครับว่าไฟต์ต่อไปของ Tim Tszyu (21-0, 15 KO) นักชกไฟแรงแห่งแดนจิงโจ้จะเป็นการขึ้นชิงตำแหน่งแชมป์เฉพาะกาลรุ่นซูเปอร์เวลเตอร์เวธของ WBO กับ Tony Harrison (29-3-1, 21 KO) อดีตแชมป์โลกของ WBC ในวันที่ 12 มีนานี้ที่ประเทศออสเตรเลีย
 
 
 
 
 
อนึ่ง เดิมที Tszyu จะต้องขึ้นชิงแชมป์โลกสี่สถาบันหลักกับ Jermell Charlo ในวันอาทิตย์นี้ แต่ว่าตัว Charlo ดันประสบอุบัติเหตุมือหักทำให้ต้องถอนตัวออกไป
 
และแทนที่จะรอชิงแชมป์โลกอยู่เฉยๆ ตัว Tszyu ที่เป็นผู้ท้าชิงไฟต์บังคับของ WBO กลับเลือกที่จะเสริมสถานะให้กับตัวเองด้วยการเลือกชิงแชมป์เฉพาะกาลของ WBO ซึ่งก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ไม่เลวเลยเพราะถ้าหาก Charlo สละแชมป์โลกของ WBO หรือถูก WBO ปลดแชมป์ในอนาคต ตัวเขาก็จะได้ขึ้นเป็นแชมป์โลกคนใหม่ทันทีเลย
 
 
 
 
 
อย่างไรก็ตาม การเจอกับ Harrison ก็ใช่ว่าจะเป็นงานง่ายเหมือนกันเพราะ Harrison เคยพลิกนรกชนะคะแนน Jermell Charlo มาแล้วในปี 2018 ก่อนที่จะมาโดน Charlo ตามมาน็อกในไฟต์รีแมตช์ ซึ่งหลังจากแพ้ให้กับ Charlo ตัว Harrison ก็ทำผลงานขึ้นชกมาแล้ว 2 ไฟต์ ชนะ 1 เสมอ 1 โดยไฟต์ล่าสุดจัดการเอาชนะคะแนน Sergio Garcia ไปได้เมื่อเดือนเมษาปีก่อน
 
 
 

 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลยครั

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments