<<>> ไทม์ไลน์สั้นๆ แต่มีความหมาย..เมื่อทางเอ็ดดี้ เฮิร์น จากแมทช์รูม บ็อคซิ่ง โปรโมชัน ได้ออกมาเปิดเผยถึงแผนการชกของ *เจ้าหัวแดง*  ซาอูล อัลวาเรซ(58-2-2,39kos) แชมป์โลกรุ่น 168 ปอนด์ของ WBC/WBA/WBO/IBF ถีงรายการป้องแรกของปีนี้ ที่ลงตัวแล้ว โดยเขาจะออกจะเดินทางไปชกป้องกันตำแหน่งกับ จอห์น ไรเดอร์(32-5,18k0s) อดีตแชมป์ซูเปอร์มิดเดิลเวตเฉพาะกาล WBA ในปี 2019 และซูเปอร์มิดเดิ้ลเวตเฉพาะกาลของ WBO ที่ สหราชอาณาจักร ในวันที่ 6 พฤษภาคมนี้ งานนี้ยิงสดโดย DAZN 
 
 
 
 
 
 
และ..จากนั้นหากทุกอย่างผ่านฉลุย ไฟต์ที่ทั่วโลกเฝ้ารอ จับตามองศึกรีแม๋ทซ์ คาใจระหว่าง หัวแดงกับ บิโวล ซงต่อ หลังที่ชกรัสเซียสะกิดสดุดดาว ทำให้เจ้าคาเนโล่ต้องถลา พ่ายแพ้อย่างหมดรูปในไฟต์ล่าที่ผ่านมา แต่กับครั้งนี้ เจ้าบิโวลเปิดโอกาศสวยสด เมื่อตัวเขายอมลดพิกัดน้ำหนักลงมาชิงในเข็มขัดสี่สถาบันในรุ่น 168 ปอนด์ของเจ้า คาเนโล่ แบบไม่กลัวเสียของ
 
 
 
 
 
 
เท่านั่นยังไม่พอ สำหรับคนล่าฝันอย่างเจ้าหัวแดง หากไม่มีการพลิกตกข้างทางเสียก่อน สามารถเอาชนะต่อเจ้าบิโวลได้ ที่นี้หร่า ไฟต์ใหญ๋สุดอีกหนึ่งที่น่าชม เปิดศึกกับตัวโหด เดวิด เบนาวิเดซ(26-0,23kos) แชมป์โลกซูเปอร์มิดเดิลเวต   168 ปอนด์ ของ WBC เป็นรายต่อไป..เลย
 
 
อิ อิ..น่าเป็นการขายฝัน3ไฟต์รวดตลอดปี ที่เจ้า เอ็ดดี้ เฮิร์น ได้โปยไว้ ก้อ..ขอให้สมหวังกัน นะจร้า..

 

          (komthai.com ขอ1คลิก 1 โคนา เมื่ออ่านจบ แค่นี้ เกินพอครับ..)

                                                    @ คลิก ::จากใจสู่ใจ

 
 

@ News  Photo Credit :: KOMTHAI /channel KOM THAIREC

 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ
 

             

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments