<<>> ต่อยนับแต่เก็บไม่ลง..กับผลการชกที่มีความสำคัญสุดของนักชกจีนในรุ่นยักษ์เฮฟวีเวทไฟต์ตัดเชือกหาผู้ชนะขึ้นไปชิงแชมป์โลกIBFกับเจ้า โอเล็กซานเดอร์ อูชิค ที่พึ่งปราบผยศคู่ปรับเก่าโจชัวลงมาได้ร้อน งานนี้เป็นการพบกันระหว่างเจ้าของเหรียญโอลิมปิคต่างพอศอ  โดย เจ้า ฟิลิป เฮอร์โกวิช ชกไร้พ่าย (15-0, 12 KO)เหรียญทองแดงจากปี 2016 กับชกจีนหัวโล้น จาง จือเหล่ย (24-1-1, 19 KO) ได้เหรียญเงิน ปี 2008 ล่าสุด ผลการชกได้จบลงแล้ว เมื่อยักษ์โครเอเชีย สามารถพลิกเอาชนะคะแนนไปแม้จะโดนนับ 115-112, 115-112, 114-113 สูสี ขึ้นแท่นรอชิงไฟต์บังคับ ต่อไป..
 
 
                        sports.yahoo.com
 
 
สำหรับเกมบนเวที เริ่มต้นก็เล่นเอาแฟนมวยฝั่งเฮอร์โกวิช ต้องตะลึงเมื่อโดนหมัดเหมือนท่อนทุบเข้าที่กลางหลังหลังหัวจากการเข้ามวยผิดหวะของทั้งสองฝ่าย แต่เป็นเจ้ายักษ์หรั่งที่ล้มลง จนกรรมการต้องนับเป้นประเดิม  แต่ไม่ถึงกับออกอาการเพราะไม่ใช้จุดโฟกัส จากนั่นทั้งคู่ก็เดินเกมแลกหมัด จนเป็นที่น่าหวาดเสียว ทั้งหมัดทั้งหัว ที่่สุดจนได้หัวโล้นแข็งกว่า เล่นงานเจ้าเฮอร์โกวิช ได้เลือดแตกในยกที่3 ยังไหว แม้ดูจางจะเป็นฝ่ายเดินมากกว่า แต่กลับเป็นคู่ต่อสู้ที่ออกแม่นกว่า ดักต่อย ดักสวน ทำให้จางต้องเดินเร็วขี้นติดให้อยู่หมัด ซึ่งก็ได้ผลเมื่อต้นยก6 หมัดฮุกเส่ยอัปเปอร์คัทตามสูตร์ได้ผลเฮอร์โกวิช ออกอาการทันที วินาที่ทอง จางเร่งสุดหวังปิดเกมจบ แต่ทำไปทำมาหมดเสียเอง โดนตีกลับในตอนท้ายเกือบเอาตัวไม่รอด เช่นกัน
 
 
ครึ่งหลังเกม ตามสไตล์มวยยักษ์ เร่งมากหมดแรงเร็ว ทั้งคู่ออกอากการล่า แต่เป็นเจ้าโครแอดที่ดูจะออกลูกแม่นขึ้น แต่หนักเป็นของลองจาง โดนที่ไรเป็นเซรูงันทันที สูสีได้เสีย ท้ายเกมมองออกชกจีนดูเหนือกว่านิดๆ พอคุยได้ แต่เมื่อจบเกมครบเซต 115-112, 115-112, 114-113 ฟิลิป เฮอร์โกวิช ได้ลาภก้อนนี้ไป เตรียมแต่งตัวรอชิง อูซิค เป็นรายต่อไป…..
 
 
 
 
 
@ News  Photo video Credit ::
 

 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ
 

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments