<<>> เพชร ซีพีเอฟ อาศัยใหญ่เดินชนต้อนต่อยหมัดบดเบียดอัดเล่นงานเอลวิน มาดูร่า จนยุบแผ่วไปตามสภาพ ครบยกเพชรสามารถป้องดันแชมป์WBC ASIA รุ่น118ปอนด์ไว้ได้สำเร็จ ในการเจอกันเป็นคู่เอกศึกยอดมวยโลกWBC ASIA เมื่อวันจันทร์ที26เมย.65ณ เวทีมวยรังสิต ที่ผ่านมา
 
 
คู่เอก เพชร ซีพีเอฟ ที่จะป้องกันแชมป์WBC ASIA รุ่นแบนตั้มเวท 118ปอนด์ พบ เอลวิน มาดูร่า(ฟิลิปปินส์)
 
 
 
 
เกมการชกสองยกแรก เพชรเจ้าของแชมป์ขยับขู่แย๊บต่อยหมัดชิงออกได้รวดเร็ว ขณะ มาดูร่าผู้ท้าชิงเน้นตั้งรับวนดักต่อยหมัดมีลูกฮุบซ้ายโต้คืนได้น่ากลัว ยกสามและยกสี่ มาดูร่าที่โดนแล้วทนได้มารอดักรอสวนสู้โต้เถียงได้หนักๆเอาทางเพชรมีสะดุ้ง แต่พอจับทางได้มาไล่ต้อนเดินต่อยหมัดสลับท้องเป้าใหญ่ฉายได้สวยงามเล่นงานมาดูร่ามีตัวงอให้เห็น ยกห้าถึงยกเจ็ด มาดูร่าที่มาอึดมาทนไม่ยอมปักหลักต่อยหมัดโต้เถียงวู้
 
 
ขณะเพชรที่เดินลุยสาวหมัดชิงออกได้ต่อเนื่องขยันทำ สามยกสุดท้าย เพชรที่ไม่หยุดขยันชิงต่อยหมัดเล่นงานมาดูร่าที่โดนเต็มถึงกับเอียงเซ ทว่าฟื้นเร็ว พยายามดักสาวหมัดโต้แต่เพชรไม่กลัว เดินต้อนบดเบียดจน อาศัยความใหญ่อัดทุบจนมาดูร่ายุบไปตามสภาพ ครบยก เพชรคว้าชัยป้องกันแชมป์ไว้ได้สำเร็จ
 
 
 
 
 
ส่วนผลคู่อื่นๆมีดังนี้ จัสติน กิติพยัคฆ์ ชนะทีเคโอ ทองเทพ ดีเอ็นเอไทยแลนด์ ยก4 ,เพชรไข่แก้ว ป.เพชรไข่แก้ว ชนะทีเคโอ ไมลัด บาเกอร์รี(อิหร่าน)ยก3
 
 
 
 
 

 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments