<<>> มะนิลา, ฟิลิปปินส์—แม้จะอยู่ในช่วงพักผ่อน  แต่กับการฝึกซ้อมของเจ้า  มาร์ค แม็กซาโย ราชันเฟเธอร์ WBC  เด็กรักของบอสเกียว PM โปโมชั่น ก็ยังคงเข้มข้น ไม่หยุดนิ่ง หลังจากที่เขาได้รับตำแหน่งนี้มา พร้อมกับโอกาสอันรวดเร็ว ขึ้นโปรแกรมป้องแรก ถูกจับจองและกำหนดขึ้นมาแล้ว กับยอดมวยก้านยาวไร้พ่าย เม็กซิกันอันตราย เรย์ วาร์กัส ในวันที่ 9 กรกฎาคม 2565 เมืองซานอันโตนิโอ รัฐเท็กซัส สหรัศอเมริกา

 

 

 

แม็กซาโย  จะบินกลับไปสหรัฐอเมริกาในวันอังคารที่จะถึงนี้  มุ่งตรงไปที่ค่ายฝึกกับ ยอดเทรนเนอร์  เฟรดดี้ โรช ที่โรงยิมไวด์การ์ด

“การฝึกของผมกับ Freddie Roach จะเริ่มในเดือนนี้เลย แม้จะอยู่ในช่วงพักร้อน แต่ผมคิดว่าเราไม่มีเวลามากนัก กับไฟต์อันตรายครั้งนี้ ” Magsayo กล่าวเป็นภาษาฟิลิปปินส์กับสือมวยปินอย
 
 

Magsayo เดินทางกลับประเทศเมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2565 หลังจากห่างหายไปเกือบสองปีของต่อสู้ในสหรัฐฯ ไฟต์สุดท้ายของเขาในเดือนมกราคมที่สามารถเอาชนะแชมป์โลกตัวดังอย่าง แกรี รัสเซลล์ จูเนียร์ แบบมีพลิก ผ่านการตัดสินเสียงข้างมาก กลายเป็นแชมป์โลกเฟเธอร์ WBC ตัวล่าของฟิลิปปินส์  ในเมืองแอตแลนติกซิตี รัฐนิวเจอร์ซีย์

 

 

             www.boxingscene.com

 

แม็กซาโย่ ได้รับการคาดหมายอีกครั้งว่าจะได้ชกกับวาร์กัส อดีตแชมป์ WBC รุ่นซูเปอร์แบนตัมเวต ที่ขยับขึ้นมา กับสถิติการชกที่ร้ายกาจ ไร้พ่าย 35น็อค 22 น็อค

 

“ผมรู้ว่า กำลังถูกท้าทายอีกครั้ง และสัญญาว่าจะทำให้มันเป็นไฟต์ที่น่าตื่นเต้น เล้าใจ สุด แม้จะรู้ว่า วาร์กัส ร้ายกาจขนาดไหน  การเดินพันครั้งนี้สำหรับผมและเขา คือ การแพ้แรกของเรา แน่นอน ต้องมีใครสักคนในวันนั่น ต้องเปลี่ยนสถิติการชกเมื่อจบไฟต์  สำหรับผม  ผมรู้แล้วว่าใครครวจะได้ *เปลี่ยน*..แต่ พวกคุณ  หร่า..??”  แม็กซาโย ซึ่งมีสถิติที่ไม่แพ้ใครเช่นกัน ชนะ 24 ครั้ง น็อก16  กล่าวทิ้ง อย่าง มั่นใจ..

 

 

 

Pinoy Fight Scene

 


@ News  Photo Credit::sports.inquirer.net/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

















 
@ *คลิก* ติดตต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments