<<>> ในที่สุดก็มีการประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการซักทีนะครับสำหรับไฟต์ระหว่าง เตโอฟิโม  โลเปซ  (16-0, 12 KO) แชมป์โลกสี่สถาบันหลักรุ่นไลท์เวธกับ จอร์จ คัมโบโซส จูเนียร์  (19-0, 10 KO) ผู้ท้าชิงไฟต์บังคับของ IBF ว่ามันจะเกิดขึ้นในฐานะคู่เอกรายการ Triller Fight Club วันที่ 6 มิถุนานี้ แต่ยังไม่มีการเปิดเผยเรื่องสถานที่จัดออกมานะครับว่าเป็นที่ไหน
สำหรับ Kambosos นั้น เป้าหมายของเขาในไฟต์นี้ก็คือการช็อคโลกและสร้างประวัติศาสตร์ให้ตัวเองในฐานะหนึ่งในนักชกชาวออสเตรเลียที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล
 
 
 
 
 
ส่วน Lopez แม้งานนี้เขาจะถือเข็มขัดมาแค่ของ IBF และ The Ring แต่ในวันชกจริงก็จะมีเข็มขัดของ WBA(ซูเปอร์), WBC(แฟรนไชส์) และ WBO เป็นเดิมพันด้วยนะครับ เรียกว่าเดิมพันหมดหน้าตักเลยนั่นแหละ
“ผมล่ะเซ็งจริงๆที่เขาเอาเข็มขัดมาไม่หมด เพราะว่าผมจะได้รวบมันไปจากเขาทีเดียวเลย กอดมันไว้ดีนะๆ มีอะไรจะสั่งเสียกับมันก็รีบทำซะ” Kambosos กล่าว
 
 
ด้าน Lopez ก็ยอมรับครับว่าจริงๆแล้วเขาไม่ได้อยากชกกับ Kambosos หรอก แต่จำเป็นต้องทำตามคำสั่งของ IBF โดยหากเขาผ่าน Kambosos ไปได้ ไฟต์ต่อไปของเขาจะเป็นไฟต์ที่ยิ่งใหญ่กว่านี้แน่นอน
 
 
หลังจากขิงกันเสร็จก็ได้เวลาเผชิญหน้ากัน โดย Lopez สร้างความหวือหวาตามสไตล์มวยสายห้าวด้วยการถอดเสื้อโชว์กล้ามและทำท่ายึกยักคล้ายจะบวกกับ Kambosos จนบรรดาการ์ดและทีมงานต้องเข้ามาห้ามตามสเต็ปคนรู้งาน
 
 
 
 
 
“ชั้นจะอัดนายให้โดนหามเปลออกไปเลย นายนี่แหละจะเป็นเหยื่อให้ชั้นเชือดโชว์คนอื่นๆในรุ่นนี้ให้พวกเขารู้ไปเลยว่าจะโดนอะไรถ้ากล้ามาหือกับชั้น แล้วพอชั้นชนะนาย ชั้นจะเอาตีนเหยียบหน้านายด้วย
เตรียมใจไว้ได้เลยไอ้เพื่อนยาก” Lopez ตะโกน
 
 
นอกเหนือจากคู่นี้แล้ว รายการ Triller Fight Club วันที่ 6 มิถุนายังมีคู่รองเป็นไฟต์ชกโชว์ระหว่าง Evander Holyfield อดีตแชมป์โลกสองรุ่นวัย 58 ปีกับ Kevin McBride บุรุษคนสุดท้ายที่เคยชนะ Mike Tyson
 
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บ boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments