<<>> เอ็ดการ์ เบอร์แลงก้า นักชกสหรัฐ วัย23ปี เจ้าของกำปั้นดินระเบิด สถิติสวยไร้พ่ายชนะรวด15 ไฟต์ 15น็อก และที่สำคัญน็อกคู่ต่อสู้ในยกแรกทั้ง 15ไฟต์ สุดยอด เบอร์แลงก้าอยู่ในแผนสร้างของท็อปแร้งอย่างมีขั้นตอน ไม่รีบร้อยเป็นไปตามสเต็ป เพื่อหวังจะสร้างสถิติน็อกแรก ไร้พ่าย มากสุด 
 
 
 
 
ล่าสุด..ลงโปรแกรมขึ้นเป็นคู่รองในรายการของท็อปแร้ง วันที่ 12 ธันวาคมนี้ ขึ้นไปเจอกับของแข็งอย่าง อูลิเสส ชิเออร่า  นักชกอเมริกันเจ้าของสถิติ ชนะ 15 แพ้ 1 เสมอ 2 ไม่เคยแพ้น็อคใครในชีวิต โดยทั้งคู่จะชกกันในพิกัดรุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวท ถือเป็นด่านที่หนิพอสมครว เพราะตามแพลนที่ตั้งไว้ หาก เบอร์แลงก้าสามารถผ่านไฟต์นี้ไปได้ ลุงบ็อบ สั่งเดินหน้าเต็มสูบ อัพเกรดให้ขึ้นชก Main even ของรายการ เพือเตรียมเป็นคู่เอก เรียกเครดิส ไร้พ่าย น็อก1 ฉลุย..ลุ้นกัน..
 
 
 
 
ตามไทม์ไลน์ หากเจ้า เอ็ดการ์ เบอร์แลงก้า ทำได้ ขอแค่ชนะน็อคยกแรกอีก 3 ครั้ง เขาจะทำสถิติเทียบเท่าเอ็ดวิน บาร์เลโร่ อดีตแชมป์โลกในตำนานทันที ส่วนสถิติโลกที่ทำไว้อันดับ 1 ในตอนนี้คือ อาลี เรย์มี่ นักชกชาวเยเมนที่ทำไว้ 21 ครั้ง ถือเป็นสถิติที่ทำลายได้ยากยิ่ง พอๆกับ ชก3ครั้งได้เป็นแชมป์โลก หร่า พี่น้อง เอย..อิอิ..
 
 
 
 
 
@ News  Photo Credit ::STAR Boxing News/Toprank

 

 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ..
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments