<<>> ดูเหมือน Bob Arum โปรโมเตอร์ของ Top Rank จะไม่ได้พูดเล่นเรื่องการถอนการจัดรายการในเขตรัฐเนวาด้านะครับเมื่อล่าสุดทาง BoxingScene ได้รายงานมาแล้วว่าขณะนี้ทาง Top Rank กำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจาเพื่อให้ Teofimo Lopez (16-0, 12 KO) แชมป์โลกสี่สถาบันรุ่นไลท์เวธขึ้นป้องกันแชมป์กับ George Kambosos Jr. (19-0, 10 KO) ผู้ท้าชิงไฟต์บังคับของ IBF ในช่วงเดือนเมษาปีหน้าที่บ้านเกิดของ Kambosos อย่างออสเตรเลีย
 
aus-boxing.com
 
 
นอกจากนี้ยังมีความเป็นไปได้ด้วยว่าไฟต์นี้จะมีการเปิดให้แฟนมวยเข้าชมรายการในสนามได้ในเกณฑ์จำกัดตามกฎระเบียบป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 ทั้งนี้เพราะออสเตรเลียเองก็เคยมีการเปิดสนามทำนองนี้มาก่อนแล้ว เช่น ไฟต์ Tim Tszyu-Jeff Horn เมื่อเดือนสิงหาที่มีผู้ชมในสนามมากถึง 16,000 คนเลยทีเดียว
 
 
ฟอร์มของทั้งคู่ Lopez เพิ่งเถลิงขึ้นครองตำแหน่งราชันย์รุ่นไลท์เวธไปเมื่อเดือนก่อนจากการชนะคะแนน Vasyl Lomachenko ในไฟต์ล้มแชมป์โลกสี่สถาบันหลัก
 
 
ส่วน Kambosos สร้างชื่อเมื่อปีก่อนจากการชนะคะแนนอดีตแชมป์โลกอย่าง Mickey Bey ก่อนมาชนะคะแนน Lee Selby อดีตแชมป์โลกอีกคนในไฟต์ตัดเชือกของ IBF เมื่อเดือนก่อนเหมือนกัน
 
 
ล่าสุด..จากการรายงานข่าวของเพจ มวยเกรียน สังเวียนเดือด
 
 
 
theathletic.com
 
 
จบแล้ว! Triller ได้สิทธิจัดไฟต์ Teofimo Lopez-George Kambosos Jr. หลังชนะการประมูลที่ราคา 6 ล้านเหรียญ!
 
ถือเป็นตอนจบของการประมูลที่ไม่มีใครคาดคิดจริงๆนะครับสำหรับการประมูลของ IBF เพื่อจัดไฟต์ชิงแชมป์โลกรุ่นไลท์เวธระหว่าง Teofimo Lopez (16-0, 12 KO) แชมป์โลกของ WBA(ซูเปอร์), WBC(แฟรนไชส์), IBF, WBO และ The Ring กับ George Kambosos Jr. (19-0, 10 KO) ผู้ท้าชิงไฟต์บังคับของ IBF
 
 
ทีแรก Top Rank ทีมงานของ Lopez เป็นฝ่ายเกือบชนะการประมูลไปด้วยราคา 2.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (70 ล้านบาท) แต่แล้วทาง Matchroom ต้นสังกัดของ Kambosos กลับฮึดสู้ เสนอราคากลับมาที่ 3.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (106 ล้านบาท) เรียกว่าชัดเจนมากครับว่างานนี้ Matchroom คงได้สิทธิจัดศึกซูเปอร์ไฟต์คู่นี้แน่ๆ
 
 
 
แต่ๆๆ…แต่ช้าแต่
 
จู่ๆม้ามืดมือที่สามอย่าง Triller กลับปรากฎกายขึ้นมาแล้วเสนอราคาที่ไม่มีใครกล้าสู้ นั่นก็คือ 6 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (182 ล้านบาท) จบการประมูลไปแบบช็อคโลกพร้อมถือสิทธิจัดไฟต์ Lopez-Kambosos ทันที
 
เผื่อใครไม่รู้ Triller เป็นบริษัทแอพลิเคชั่นที่เคยจัดรายการมวยสากลมาแล้วในอดีต นั่นก็คือไฟต์ชกโชว์เมื่อปีก่อนระหว่าง Mike Tyson กับ Roy Jones Jr. และในวันที่ 18 เมษานี้ พวกเขาก็กำลังจะจัดไฟต์ระหว่าง Jake Paul กับ Ben Askren ด้วย
 
 
เอาเป็นว่ารอดูเลยละกันว่า Triller จะจัดไฟต์นี้ยังไงและจะมีคู่มวยคู่ไหนเป็นคู่ประกอบรายการบ้าง ตามกัน..
 
 
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บ boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments