<<>> ผลพวงจากโรคไวรัสโควิด -19 แพร่ระบาด ระรอก 2  ทำให้โดยผลกระทบไปทั่วหน้า “โดโด้ กองเชียร์ระดับชาติ” นายโดโด้ดังดี มีบำรุง อายุ 53 ปี จ.กาญจนบุรี ผู้สร้างสีสันวงการกีฬา และวงการมวย ก็เป็นอีกคนหนึ่ง ในคนวงการมวยที่ต้องเผชิญกับวิกฤตนี้เช่นกัน  

“โดโด้” กล่าวกับทีมข่าว SMM มวยไทยรายวัน ว่า ในช่วงสถานการณ์โรคไวรัสโควิด-19 ระบาด ระรอก 2 ตนเองก็ได้รับความเดือดร้อนเหมือนกับคนทุกๆคน ไม่ต่างอะไรกับ นักมวย และผู้เกี่ยวข้อง ทุกแขนงอาชีพในวงการมวย ที่ต้องสูญเสียรายได้ที่จะนำมาใช้ในการดำเนินชีวิต

 

“ช่วงโควิดรอบ 2 ผมก็ไม่ได้ออกไปทำอะไรที่ไหน พักอยู่ที่อพาทร์เมนต์ ย่านบางเขน ส่วน ภรรยากับบุตร อยู่จังหวัดพัทลุง ค้าขายเล็กๆน้อยๆ ส่วนผมยังอยู่ที่ กรุงเทพ งานก็ไม่มีมาเป็นเดือนแล้ว ไม่มีรายได้อะไรเข้ามาเลย มีภาระค่าใช้จ่ายที่ต้องรับผิดชอบเยอะแยะ ถึงขั้นไฟแนนท์มาตามหาถึงที่พัก เพราะติด ค่างวดรถ 3 เดือนแล้ว เดือนละ 8,000 บาท ยังไม่ได้มีเงินไปจ่ายค่างวด เพราะไม่รู้จะหาเงินมาจากไหน เพราะงานก็ไม่มี ก็ต้องเจรจาขอผลัดผ่อนไปก่อน เหลือส่งค่ารถประมาณปีเศษ ยิ่งตอนนี้มวยก็ไม่ได้ชกระบบเปิด เดือนร้อนมาก” โดโด้ กล่าว

 

 

เราต้องทน เจ็บแต่ไม่ร้อง ต้องสู้ คนอื่นเขาก็ต้องสู้ ตอนนี้อยากให้มวยกลับมาระบบเปิดหวังว่าทางรัฐบาลคงจะเห็นใจคนวงการมวยบ้าง  ถ้ามวยกลับมาชกในระบบเปิด มีผู้เข้าชมการแข่งขันชกมวยได้  ก็น่าจะพอลืมตาอ้าปากได้บ้าง ก็ขอเป็นกำลังใจให้คนวงการกีฬาคนไทยก้าวผ่านวิกฤตโควิดไปด้วยกัน “กองเชียร์ระดับชาติ” กล่าวตอนท้าย

 

@ News  Photo Credit : : smmsport.com

 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ..

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments