<<>> บังริด ตระกูลมวย ดึง “คนตัวลาย” เฉลิมพร สวัสดิ์สุข ช่วยลงนวม ให้ แสงอาทิตย์ ลูกทรายกองดิน โค้งสุดท้ายของการฟิตซ้อม ก่อนขึ้นชกป้องกันแชมป์ WBA ASIA รุ่น 140 ปอนด์ครั้งแรกกับ แม็กซ์ ท.อัจฉะริยะ ในศึก เดอะไฟเตอร์ เวิร์ดบ๊อกซิ่ง วันเสาร์ที่ 28 พ.ย.นี้ ณ เดอะบาร์ซ่า เธียเตอร์ รัชดา-ลาดพร้าว ช่อง ไทยรัฐทีวี 32 ยิงสดเริ่มเวลา 16.00 น. แสงอาทิตย์ ยอมรับเป็นรองทุกอย่าง แต่ขอสู้เต็มที่ หากชนะก็ได้ไปต่อ แต่ถ้าแพ้ ก็ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีของตนในการนำไปพัฒนาตนเอง
 
 
 
 
 
ความเคลื่อนไหวการชกป้องกันแชมป์ WBA ASIA รุ่น 140 ปอนด์ครั้งแรกของ แสงอาทิตย์ ลูกทรายกองดิน กับ แม็กซ์ ท.อัจฉะริยะ ในศึก เดอะไฟเตอร์ เวิร์ดบ๊อกซิ่ง วันเสาร์ที่ 28 พ.ย.นี้ ณ เดอะบาร์ซ่า เธียเตอร์ รัชดา-ลาดพร้าว ช่อง ไทยรัฐทีวี 32 ยิงสดเริ่มเวลา 16.00 น. ล่า สุด เมื่อวันจันทร์ที่ 23 พ.ย.ที่ผ่านมา “คนตัวลาย” เฉลิพร สวัสดิ์สุข หรือ เฉลิมพล สิงห์วงชา แชมป์มวยสากลอาชีพหลายสถาบัน ลงนวมช่วยเสริมความแกร่งให้กับ แสงอาทิตย์ ลูกทรายกองดิน ก่อนขึ้นชกไฟต์สำคัญในวันเสาร์ที่จะถึงนี้
 
 
โดยเจ้าของเข็มขัดแชมป์ WBA ASIA รุ่น 140 ปอนด์ วัย 16 ปี ได้เผยว่า ตนนั้นรู้ตัวดีว่าตนนั้นเป็นรองนักชกรุ่นพี่ ในหลายๆด้านไม่ว่าจะเป็นประสบการณ์ และความเป็นมวยสากลอาชีพ แต่ตนนั้นจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดไม่ว่าผลจะออกมาอย่างไร หากตนสามารถเอาชนะนักชกรุ่นพี่ได้ก็ถือเป็นเรื่องดี เพราะจะได้เดินหน้าต่อ และหากไม่สามารถเอาชนะได้ ตนก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีที่จะไปพัฒนาตนเอง
 
 
สำหรับคู่มวยในรายการมีดังนี้ แสงอาทิตย์ ลูกทรายกองดิน ป้องกันแชมป์ WBA ASIA รุ่น 140 ปอนด์กับ แม็กซ์ ท.อัจฉะริยะ, อานนนท์ อยู่ปรางค์ เจอกับ เพชรสิง สักดิ์ภิญโญ, จอมโว ก.ศักดิ์ลำพูน เจอกับ ภาคภูมิ ร.ร.สามโคก และ เพชรสยาม เพชร ปตอ. เจอกับ เกียรติพงษ์ กุ่มสวัสดิ์
 
 
อนึ่งการชั่งน้ำหนักและตรวจร่างกายจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 27 พ.ย.นี้ ณ ค่ายมวยทุ่งทองมวยไทย เดอะบาร์ซ่า(ชั้น8) รัชดา-ลาดพร้าว กทม. เริ่มเวลา 10.30 น.
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ..

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments