<<>> เปิดออกมาแล้ว สำหรับอันดับของนักชกไทยประจำเดือนพฤศจิกายน 2563. ของสถาบันหลัก WBC ผลปรากฏก็ยังคงเป็นหน้าเดิม ที่ขยับขยิบกันพอเป็นพิธี แต่ทีพิเศษสำหรับเดือนนี้ คือการเปิดศึกสายเลือดคู่ที่13ของประเทศไทย ระหว่าง เจ้าวันเฮงกับคนแคมป์เดียวกัน ปัญญา ประดับศรี หรือ เพชรมณี ซีพีเอฟ ซึ่งจะเป็นการป้องกันแชมป์ของเจ้าน้อยในครั้งที่ 13 ลักกี้นัมเบอ ร์ที่ฝรั่งถือกันนักหนา แต่สำหรับคนไทยแล้ว ซิวๆ จับหนังตาดู…

 

นอกจากนี้ยังมีชกไทยอันดับสูงจัดได้เลยว่าชิงโลกได้เลยถึงสองคน แถมยังครองอันดับนี้ มาหลายเดือนเหนียวแน่น อิ…วันนี้..เราลองมาโฟกัสกับอันดับโลกของนักชกไทยกับสถาบันที่เก่าเกือบที่สุดในโลก WBC สรุปแล้ว ชกไทยติดอยู่8คนและมีตำแหน่งแชมป์โลก1 เริ่มจาก

 

 

 

รุ่นซุปเปอร์แบนตั้มเวท พิกัด 122 ปอนด์ :: น้ำหนักพิกัดนี้มีหนึ่งเดียวครองอันดับ6 ซึ่งถือได้ว่าขึ้นมาแบบสุดใจ มีแววจะแจ่ม หากไม่ตกม้าตายเสียก่อน น่ารัก น่าลุ้นจริงกับ ชายน้อย วรวุฒิ มวยสร้างหวังแชมป์ของแคมป์เมืองนนท์ นครหลวงโปรโมชั่น….

 

 

 

 

 

 

รุ่นแบนตั้มเวท พิกัด 118 ปอนด์ :: พิกัดนี้ พิมษ์นิยมของบ้านเรา และมี2หวังจาก2แคมป์ โดยเฉพาะนครหลวงโปรโมชั่น ขึ้นลิฟท์ จ่อแหย่ชิงแชมป์ได้เลยกับ รองสอง นวพล นครหลวงโปโมชั่น จิง..นะ  อีกหนึ่งตามมาห่างๆ เจ้า เพชร ซีพีเอฟ เพชรยินดีส่งประกวด รองอันดับ 10 นี้ก็ยังอยู่ในโมด เรื่อยๆมาเรียงๆ  เย็นๆไว้ก่อน แต่ถ้าหากมีช่อง ก็จาแหย่เลย..หร่า….

 

 

รุ่นซุปเปอร์ฟลายเวต พิกัด 115 ปอนด์ ;; นี้แหละคือความหวังพิกัดฮอต กับรองอันดับหนึ่งมาปีกว่า เจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ที่รอวันชำระแค้น กับเจ้า เอสตราด้า กลัวแต่วันเวลาเท่านั่นที่จะกัดกร่อนความกระหายของเขา มีแววจะได้โช้ยแน่ๆ แต่เมื่อไหร่    เท่านั่น…….จร้า

 

 

รุ่นฟลายเวตพิกัด 112 ปอนด์ ;; ก็ยังคงเป็นมวยสร้างของแคมป์ดัง นครหลวงโปโมชั่น กับรองแชมป์อันดับ 10 ธนันชัย จรูญภักดิ์ นี้ก็น่าลุ้น น่ารัก อีกหนี่งที่เจียรนัยดีๆ แวววาวขึ้นมาเลย จิง..จริง..นิ

 

 

รุ่นไลท์ฟลายเวต พิกัด 108 ปอนด์ :: พิกัดนี้ผมไม่รู้จริงๆว่า ไทยแกล้งลืม หรือฝรั่งแกล้งไม่เห็น กันแน่ เพราะอย่างที่เคยเอ่ยไว้ เจ้า สะท้านเมืองเล็ก หยุดการเคลือนไหวในสารบบมวยสากลมาแล้วเป็นปี แต่อันดับของเขา ไม่เคยตกเทรนด์ เช่นเดียวกันกับเดือนนี้ โผล่มาหยอก กับรองอันดับที่ 10 นิ เยี่ยม… A แล้วเมื่อไหร่พวกฝรั่งมาจะรู้ตัว เสียทีนิว่า !@#$%^&*()_+|

 

 

รุ่นมินิมั่นเวต พิกัด 105 ปอนด์ :: กับความยิ่งใหญ่ที่กำลังถูกเขย่าจากคนกันเอง ศึกสายเลือดครั้งที่13 ไฟต์ป้องครั้ง13 ของเจ้าน้อย วันเฮง ซีพีเอฟ 27 พ.ย.2563 กับนักชกรุ่นน้อง เพชรมณี ซีพีเอฟ ที่ตอนนี้เป็นรองแชมป์โลกอันดับ 3 ทันใจ โฟกัส.. สิ้นเดือนนี้เราจะมีแชมป์คนใหม่ คนที่ 49 หรือจะมีแชมป์โลกที่ชกได้มากสุดในโลกไม่เคยแพ้ใครเพิ่มสถิติ..วัดใจ..

 

 
 
@ News  Photo Credit ::WBC/KOMTHAI
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ..

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments