<<>> มาแรงแซงโค้ง จากเว็บไซต์ “elnuevoherald.com” เมื่อมีรายงานถึงไฟต์ใหญ่ประเดิมปีในพิกัดแบนตั้นเวต ศึกแชมป์ชนแชมป์ต่างสถาบัน WBA-WBO ระหว่างนักชกตัวเก๋าคู่ปรับเก่าของเจ้าสด  กับจอมซ่าเมืองพันเกาะ คู่ชดนักชกไทยตัวดัง อำนาจ รื่นเริง 

 

 

ล่าสุด..ทีมงานของเจ้า จอห์นเรียล คาซิเมโร John Riel Casimero เจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก WBO ในรุ่นแบนตัมเวต(30-4, 21) กับแชมป์โลกแบนตัมเวต  WBA “ปกติ” กิลเลอร์โม่ ริกองโดซ์ Guillermo Rigondeaux (20-1-0-1, 13) กำลังอยู่ระหว่างการเจรจาเพื่อเผชิญหน้ากันในเดือนมีนาคมหรือเมษายนปีหน้า ถือว่าไม่ขี้แหล่เลยกับการจับคู่ที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง งานนี้ได้รับการสนับสนุนในการออกอากาศสู่แฟนมวยทั่วโลกด้วย PBC

 

ว่ากันกันว่า..ทั้งเจ้าหมาใน และ จอมถุย ได้เรียกร้องอยากจะขึ้นเจอกับ อิโนอุเอะ ในปีที่ผ่านมา ที่สุดหวยก็มาออกที่เจ้า Casimero ได้เซ็นสัญญาเปิดศึกล้มแชมป์ในเดือนเมษายน แต่กับสถานการณ์ที่ทั่วโลกต้องเผชิญกับเชื้อร้าย โควิด-19 การแข่งขันถูกเลื่อนออกไป และยกเลิกไปในที่สุด จนเจ้า Casimero ขึ้นโปรแกรมป้องใหม่กับ Duke Micah ในรายการ Showtime เมื่อปลายเดือนกันยาที่ผ่านมา 

 

3kingsboxing.com

 

ส่วนเจ้าหมาใน  Rigondeaux เขาไม่ได้ต่อสู้มาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์เมื่อเอาชนะคว้าตำแหน่งแชมป์โลกแบนตั้นเวต “ปกติ” ของ WBA โดยการเอาชนะแบบจิบๆ ไม่เอกฉันท์ต่อ Liborio Solis 112-115/116-111/115-112 

 

หากการตกลงในเงื่อนไขของทั้งสองทีมงานลงตัว ศึก หมาใน-จอมถุย ก็น่าจะเป็นไฟท์ล้มแชมป์ที่น่าดูไม่น้อย เพราะอายุอานามของทั้งสองก้ไม่น้อยเช่นกัน โดยเฉพาะเจ้าหมาใน 37ปี ส่วนจอมถุย 31 ปี.. ลัุนกัน..

@ news image credit :: asianboxing.news /KOMTHAI

 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.com ได้เลยครับ..
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments