<<>> หลังจากที่ กระแต อาร์สยาม นักรองลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่ ยอมรับว่าตนอยากขึ้นชกบนสังเวียน 10Fight10 แต่ทีมงานไม่สามารถหาคู่ชกได้ อย่างไรก็ตาม “เจ” เจตริน วรรธนะสิน นักร้องคนดัง และ ผู้จัดรายการนี้ได้ตอบโพสต์ของนักร้องสาว ที่เป็นอดีตนักชกมวยไทย ว่าจะพยายามหาคู่ชกที่เหมาะสมกับ กระแต ในรายการนี้ ซีซั่น 3
 


โดย ริกะ อิชิเกะ นักสู้สาวสวยแห่งศึก “วัน แชมเปียนชิพ” ประกาศว่าตนเองพร้อมขึ้นชกรายการนี้ แม้ไม่เคยชกมวยสากลมาก่อนก็ตาม และอยากเจอกับ กระแต อาร์สยาม บนสังเวียนดังกล่าวเช่นกัน ขณะที่แฟนๆ ของนักร้องลูกทุ่งสาวต่างก็ส่งข้อความไปลุ้นให้ กระแต กลับคืนสังเวียนมวยอีกครั้ง
 


อย่างไรก็ตามล่าสุด “สาวกระแต” หรือ “น้ำหวานน้อย ศักดิ์บุญมา” ชื่อในการชกมวยไทย ออกมากล่าวถึงไฟต์การดวลกับ ริกะ ยอดนักสู้สาวการต่อสู้แบบผสมว่า ตนคงยังไม่ขอรับคำท้าในตอนนี้ ด้วยเหตุผลเรื่องของงานในวงการบันเทิง
 
 
“ตอนนี้ยังตอบไม่ได้ เพราะต้องดูหลายอย่างเลย ทั้งเวลา คิวเรื่องงาน ถ้าเป็นเมื่อก่อน ชกเลย ตอนนี้เป็นนักร้อง เป็นศิลปิน อายุก็เยอะแล้ว ต้องใช้เวลา 4-5 เดือนเพื่อซ้อม รวมทั้งคิวงานที่ต้องหยุดไป เราต้องดูเรื่องนี้ด้วย
 
 
www.thairath.co.th


“พี่ใจเย็นๆ ตอนนี้ยังไม่มีใครติดต่อมาเลย แต่ข่าวนี่โหยไปไกลแล้ว อยากชกกับใครเหรอ เราไม่มีในหัวเลยว่าอยากชกใคร เราแค่อยากขึ้นไปเป็นส่วนหนึ่งของเวทีนี้ แต่ตอนนี้ยังตอบอะไรไม่ได้”
 
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments