<<>> ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวใหญ่ของวันนี้เลยนะครับเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้มีการจัดงานแถลงโปรโมทรายการ MEGA 2021 ขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่น โดยรายการดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันที่ 28 กุมภาปีหน้าที่ Tokyo Dome ซึ่งไฮไลท์หลักๆเลยของงานแถลงนี้ก็คือการปรากฎตัวทางวิดีโอคอลล์ของ Floyd Mayweather Jr. อดีตแชมป์โลกห้ารุ่นนี่แหละ
 
 
ในส่วนของรายละเอียดเพิ่มเติมนั้น Kohei Takuhiro ผู้เป็น CEO ของ MEGA Productions ได้ชี้แจงว่า Mayweather จะได้ขึ้นชกโชว์ในรายการนี้แน่ โดยจะต้องพบกับคู่ชกที่เป็นชาวญี่ปุ่น ทว่าไม่ได้มีการระบุมานะครับว่าคู่ชกที่ว่าน่ะคือใคร
 
 
 
ทางด้าน Mayweather เองก็บอกว่าเขารู้สึกยินดีมากที่จะได้กลับมาชกมวยที่ญี่ปุ่นอีกครั้งหลังจัดการน็อค Tenshin Nasukawa นักคิกบ็อกซิ่งไร้พ่ายขวัญใจชาวปลาดิบไปเมื่อปี 2018
 
www.ringtv.com
 
อีกรายละเอียดที่เผยออกมาก็คือกติกาไฟต์ของ Mayweather ซึ่ง Takuhiro บอกว่าจะมีแกนหลักเป็นกติกามวยสากล เพิ่มเติมคือจะมีการปรับแต่งนิดหน่อยตามที่ Mayweather กับคู่ชกของเขาเห็นตรงกัน
 
realfight.ph
 
สำหรับตัวเต็งที่คาดกันว่าจะมาเป็นคู่ชกของ Mayweather ก็คือ Takashi Uchiyama อดีตแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์เฟเธอร์เวธกับ Takanori Gomi นักสู้ MMA ชื่อดังดีกรีอดีตแชมป์ของ PRIDE นอกจากนี้ยังมีข่าวลือด้วยว่า Mayweather อาจจะได้ขึ้นชกกับ Kyotaro Fujimoto นักชกรุ่นเฮฟวี่เวธที่เพิ่งประกาศแขวนนวมไปเมื่อไม่กี่วันก่อนนี่เอง (อย่าลืมนะครับว่านี่คือไฟต์โชว์ที่อะไรๆก็เกิดขึ้นได้
 
 
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บ boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ..

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments