<<>> ตามติดไทม์ไลน์ เพชรโกศล IN JAPAN เวอร์ชั่น2.. ต้องถือได้ว่าทีมกรีนซึดะ ผุู้ร่วมสร้างฝั่งญีปุ่นเขามีเพาเวอร์มากพอสมครว แม้ว่าไฟท์ของจ้าสน-เคียวกูจิ จะชวดได้เป็นประเดิมชิง-ป้องแชมป์ระดับโลกบนแผ่นดินบูชิโด หลังมหาภับโควิด-19 กระหน่ำ แรกสุด จนที่สุดต้องเลื่อน ที่ได้รับการยืนยันจากผู้จัด *ไม่มีการล้ม* กลายเป็นเรื่องที่ดีสุดของฝ่ายเรา ที่ไม่ต้องเป็นแค่ผู้ท้าชิงที่ไม่ได้ชิง แล้ว จบแล้ว จบกัน

 

แต่สำหรับเจ้าสน ยังคงดำรงอยู่ในประเทศญีปุ่นต่อ เพื่อรอวันขึ้นชิงแชมป์โลกในรุ่นไลต์ฟลายเวต 108 WBA อีกครั้ง ด้วยไม่ต้องเดินทางกลับมาตั้งหลักยังประเทศไทย เพราะทางทีมผู้จัดยังคงเจรจาให้เราเป็นคู่ชิงคนเดิมจนกว่า แชมป์เคียวกูจิ จะทุเลาและหายจากอาการของไวรัสโควิด-19 ที่พลาดติด 

 

 

งานนี้ จากความวิตก คาดกันว่า เด็กของเราน่าจะเสียเปรียบฝ่ายยุ่นอย่างแน่นอน โดยสาเหตุที่เจ้าสนจะต้องปฎิบัติตามกฎของนักชกจากต่างประเทศที่จะต้องทำการกักตัวก่อนเข้าประเทศเป็นเวลา 14 วัน แต่ กับวงมวยถือว่า *เสียหายมาก* เพราะ14 วันที่ฝ่ายเราทำได้ดีสุด คือการ นั้งๆนอนๆ ในพื้นที่ ที่ถูกจำกัด ตรงกันข้ามกับฝ่ายแชมป์โลกที่ทำการฟิตซ้อมได้ปกติ พร้อมสุด สดกว่าเราเป็นไหน แต่ที่สุด งานนี้ยุ่นกลับต้องแพ้ภัยตัวเอง แทนจะได้เปรียบอย่างที่เห็นจาก การกักตัวของเจ้าสน แต่พวกเขากลับโชคร้าย เมื่อได้รับเชื้อโควิดกันทั่วหน้า ไม่เว้นแม้กระทั้งเจ้า เคียวกูจิ เจ้าของเข็มขัดโลก

 

โมเมนตั้มสวิงกลับ กลายเป็นทีมเรา หยิบโอกาศแจ่มขึ้น หากจะมองหยาบๆ หลังพักฟื้นจากเชื้อโควิด ความฟิตของแชมป์จะคงเหลือสักกี่เปอร์เซนต์  ถึงเวลานี้ ก็คงจะแล้วแต่พรมลิขิ ละว่า หากฟ้าได้สั่งและส่งให้หำน้อยจากที่ราบไทยแลนด์ ขึ้นสู่ดาว แชมป์โลกคนที่49 ของประเทศไทย จะมีใครจขวางเขาได้แล้ว ห่า..ทีนี้    อิอิ…

 

 

ล่าสุด..จากการรายงานของเพจ มวยโลกแฟนคลับ โดยคุณ ช้าง พีอาร์ เมื่อทางทีวี คันไซ(ทีวี ภูมิภาค ในแถบโอซาก้า และ แถบคันไซ)ได้ตามติด ชีวิต เพรชโกศล ใน ญี่ปุ่นวันนี้ ไป ดู ซ้อม ช่วงเย็น ที่ค่าย กรีนซึดะ และ หลังจากซ้อมเสร็จ ทาง โมโตอิชิ ได้ พา ทีมงาน ไป กินข้าว ที่ร้าน อาหารไทย(ไทไทย แอนด์ ป๊ะป๋า) หลังจากนั่นได้ ทำการโทรศัพท์ กลับไปที่บ้านเมืองไทย ของ เพรชโกศล เพื่อ ให้เจ้า สนได้ คุยกับ พ่อ และ แม่ เพื่อ ขอกำลังใจ ในการ สู้ ใน ครั้งต่อไป!!!

 

changpr channel

@ news image credit :changpr channel/KOMTHAI

 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.com ได้เลยครับ..
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments