<<>> กลับมาผงาดได้อย่างงดงามอีกครั้งนะครับสำหรับ Terence Crawford (37-0, 28 KO) แชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวธของ WBO ที่จัดการพลิกสถานการณ์ไล่ตามมาน็อค Kell Brook (39-3, 27 KO) อดีตแชมป์โลกของ IBF ไปได้ในรายการ Top Rank Boxing เมื่อวานนี้ ซึ่งนี่ถือเป็นครั้งแรกในรอบ 11 เดือนเลยที่ Crawford ได้กลับมาขึ้นชกอีกครั้ง
 
 
 
 
“ผมพยายามอย่างมากที่จูนระยะหมัดของตัวเองให้ติด เพราะว่า Brook รักษาระยะได้ดีมาก นี่แหละเหตุผลที่รูปเกมมันดูสูสีมากในช่วงแรก ผมกะจังหวะออกหมัดไม่ถูกน่ะ”
 
และทันทีที่ Crawford เผด็จศึก Brook ได้สำเร็จ เขาก็ไม่รอช้าที่จะประกาศท้าชนกับ Manny Pacquiao (63-7-2, 39 KO) ซูเปอร์แชมป์โลกของ WBA ทันที
 
 
“ผมเคยบอกแล้วว่าผมอยากชกกับใครเป็นต่อไป…..Pacquiao ไง ผมอยากชกกับเขามาก”
 
 
“ไฟต์ของผมกับ Pacquiao คือไฟต์ที่สมควรจัดมากที่สุดในตอนนี้ น่าเสียดายที่โรคระบาดมันยังอยู่ เราก็เลยจัดไฟต์แบบมีคนดูในสนามที่ตะวันออกกลางไม่ได้ คราวก่อนการเจรจาของเราบรรลุไปตั้ง 95% เลยนะ สนามก็ได้แล้ว เงินทุนก็ได้แล้ว มันน่าเสียดายมากที่สุดท้ายไฟต์ของเราก็ต้องล่มลงกลางคัน”
 
 
www.boxingscene.com
 
 
ด้าน เคล บลู๊ค เผยปากหลังพ่าย “ตลอดชีวิตผมไม่เคยโดนอะไรแบบนี้มาก่อนเลย แม้แต่ตอนซ้อมก็ไม่เคย”
“ผมมองหมัดเด็ดของเขาไม่ทัน มันเร็วมาก แถมมาเป็นชุดด้วย ผมรู้แค่ว่ามันมีหลายหมัดเหลือเกินที่ตามมา ผมช็อคมากเพราะว่าไฟต์นี้ผมฟิตซ้อมร่างกายมาเต็มที่เลย ผมผลักดันตัวเองจนถึงขีดสุด ไม่รู้สิ ผมคงกดดันมากไปล่ะมั้ง ผมเกร็งและรัดกุมพอสมควรเลยตอนที่ชกกับเขา” อาเมน…
 
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บ boxingboy2021.blogspot.com ได้เลยครับ..

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments