<<>> ไฟต์นี้เป็นการป้องกันแชมป์โลกครั้งที่สี่ของ Crawford ซึ่งไม่ได้ขึ้นชกกับใครอีกเลยนับตั้งแต่ชนะน็อค Egidijus “Mean Machine” Kavaliauskas ไปได้เมื่อเดือนธันวาปีก่อน
ส่วน Brook อดีตแชมป์โลกของ IBF หลังแพ้น็อคให้ Gennady Golovkin กับ Errol Spence Jr. ก็ตัดสินใจย้ายขึ้นไปชกในรุ่นไลท์มิดเดิ้ลเวธแทน โดยขณะนี้เก็บชัยชนะในรุ่นดังกล่าวมาแล้ว 3 ไฟต์ และใช่ครับ นี่ถือเป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 4 ปีเลยที่ Brook ขึ้นชกในรุ่นเวลเตอร์เวธ
 
 
 
 
 
รูปเกมการชกเป็น Brook ชกรัดกุมมาก คอยควบคุมเกมด้วยหมัดแย็บจน Crawford ทำอะไรไม่ถนัด ต้องถอยล่อให้ Brook เดินบุกเพื่อดักสวน แต่ Brook ก็ยังระวังตัวอยู่มากจนสถานการณ์ดูอึดอัดสุดๆ
 
รูปเกมเริ่มเข้าทาง Crawford มากขึ้นเมื่อเขาตัดสินใจสลับมาใช้การ์ดซ้ายบ้างจนในที่สุดก็สบโอกาสฮุกขวาใส่ Brook จนเมาเสียศูนย์ในยกสี่ เซถลาล้มพิงเชือก Crawford ไม่รอช้า ตามประกบรัวหมัดซ้ำไม่ยั้ง แต่กรรมการเข้ามาห้ามก่อนเพื่อนับน็อค Brook เนื่องจาก Brook ควรจะล้มลงไปแล้วถ้าไม่มีเชือกขวางไว้
 
 
หลังกรรมการนับเสร็จไม่นานนัก Crawford ก็จัดการกระหน่ำคอมโบหมัดสุดโหดตามมาอีกจน Brook ล้มพิงเชือกอีกรอบ คราวนี้กรรมการทนดูไม่ไหว โบกระงับไฟต์ทันที
 
สรุปผลทางการ Crawford ชนะ TKO ไปได้ในยกสี่ ป้องกันแชมป์โลกไว้ได้สำเร็จ
 
 
 
 
 
 
@Top Rank Boxing/BellatorThailand
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments