<<>> แม้จะบอกลาสังเวียนมวยกรงเหล็กของ UFC ไปแล้ว แต่การโพสต์ข้อความปริศนาครั้งล่าสุดจากผู้จัดการของ คาบิบ นูร์มาโกเมดอฟ บอกใบ้ว่าอาจได้เห็นยอดนักสู้ชาวรัสเซียน คืนเวทีแปดเหลี่ยมอีกครั้ง

คาบิบ เพิ่งปิดฉากชีวิตนักสู้ MMA ไปเมื่อวันที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา หลังปราบ จัสติน แกธจี ผู้ท้าชิงเข็มขัดรุ่นไลท์เวตของ UFC ก่อนประกาศรีไทร์เนื่องจากไม่อยากขึ้นเวทีสู้โดยที่ไม่มี อับดุลมานาบ คุณพ่อที่เสียชีวิตคอยให้กำลังใจ

 



นักสู้วัย 32 ปี ยุติบทบาทตัวเองไปพร้อมกับสถิติไร้พ่าย 29-0 ก่อนผันไปทำงานโค้ชสอนนักสู้ MMA รุ่นใหม่ ท่ามกลางความเสียดายของแฟนมวยกรงที่อยากให้เจ้าตัวสู้อีกไฟต์เพื่อคว้าชัยชนะเป็นตัวเลขที่สวยงาม



อย่างไรก็ตาม อาลี อับเดลลาซิซ ผู้จัดการส่วนตัวของ คาบิบ โพสต์ข้อความลง ทวิตเตอร์ ทิ้งทุ่นว่า “30-0” ให้แฟนๆตื่นเต้นและคาดเดาว่า คาบิบ อาจจะเปลี่ยนใจกลับมาขึ้นสังเวียนอีกรอบ เพื่อชัยชนะที่ 30 อันเป็นสถิติที่คุณพ่อผู้ล่วงลับ คาดหวังให้เกิด

ทั้งนี้ ฮาเวียร์ เมนเดซ เทรนเนอร์ของ คาบิบ ก็เคยเปรยว่าลูกศิษย์จะกลับมาสู้อีกแน่นอนเมื่อจิตใจพร้อม และการบอกลาสังเวียนครั้งนั้นก็เป็นการพูดไปเพราะยังทำใจไม่ได้ที่ไม่มีคุณพ่ออยู่ข้างเวที

 

Boxing & MMA Empire

 

@ news image credit  :: MGR sport

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments