<<>> ดูเหมือนการเจรจาเรื่องไฟต์ต่อไปของ Saul “Canelo” Alvarez (53-1-2, 36 KO) แชมป์โลกสี่รุ่นชาวเม็กซิกันจะยังไม่ลงตัวแน่ชัดซะทีเดียวนะครับจากตอนแรกที่บอกว่าเจ้าตัวจะขึ้นชกครั้งต่อไปกับ Caleb Plant แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์มิดเดิ้ลเวธของ IBF ในฐานะคู่เอกรายการ PPV ของ PBC on Fox วันที่ 20 ธันวานี้
 
supremeboxing
 
 
ล่าสุดทาง ESPN ได้รายงานมาว่า Canelo ได้เป้าหมายใหม่ของเขาแล้วนั่นก็คือ Callum Smith (27-0, 19 KO) แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์มิดเดิ้ลเวธของ WBA(ซูเปอร์) และ The Ring นั่นเอง โดยทั้งคู่จะเจอกันที่สนาม AT&T Stadium ไม่ก็สนาม Alamodome ในรัฐเท็กซัส ส่วนวันที่คาดการณ์กันไว้ว่าจะเป็นช่วงสุดสัปดาห์วันที่ 18-20 ธันวา ไม่วันใดก็วันหนึ่งนี่แหละ
 
 
นอกจากนี้ยังมีข่าวสะพัดมาด้วยว่าหากไฟต์นี้เกิดขึ้นจริง การถ่ายทอดสดในหลายๆประเทศทั่วโลกจะเป็นการถ่ายทอดสดผ่านทาง DAZN เพราะถึงแม้ Canelo จะหลุดสัญญากับ DAZN แล้ว แต่ฝั่งของ Smith ซึ่งสังกัดอยู่กับ Matchroom ยังต้องชกภายใต้สัญญากับ DAZN อยู่นั่นเอง
 
 
 
 
อนึ่ง Canelo ไม่ได้ชกในพิกัดรุ่นซูเปอร์มิดเดิ้ลเวธอีกเลยตั้งแต่ชนะน็อค Rocky Fielding ได้แชมป์โลกของ WBA มาครองเมื่อปี 2018 โดยหลังจากนั้น Canelo ก็ชกมาอีก 2 ไฟต์ แต่เป็นการชกในพิกัดมิดเดิ้ลเวธกับไลท์เฮฟวี่เวธ
 
ส่วน Smith ยังได้รับการขนานนามให้เป็นตัวท็อปของรุ่นซูเปอร์มิดเดิ้ลเวธอยู่ ทว่าไฟต์ล่าสุดก็เกือบแย่ ชนะคะแนน John Ryder แชมป์เฉพาะกาลของตัวเองไปแบบน่ากังขาเมื่อเดือนพฤศจิกาปีก่อน
 
 
 

@ news image credit  :: notifight /KOMTHAi

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ..

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments