<<>> ขึ้นชื่อเรื่องหัวร้อนเป็นกิจวัตรอยู่แล้วนะครับสำหรับ Angel Garcia พ่อและเทรนเนอร์คู่บุญของ Danny Garcia อดีตแชมป์โลกสองรุ่นที่มีคิวขึ้นชิงแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวธของ WBC และ IBF กับ Errol Spence Jr. ในวันที่ 6 ธันวานี้ โดยล่าสุดทาง Angel ก็ได้สติหลุดอีกครั้งระหว่างที่นักข่าวกำลังสัมภาษณ์เขากับลูกชายพร้อมด้วย Spence เกี่ยวกับเรื่องที่ Spence เอาชนะคะแนน Mikey Garcia ไปได้แบบขาดลอยเมื่อปีก่อน
 
 
“ไม่รู้สิ มันเป็นเพราะผมนั่นแหละไฟต์นั้นถึงได้ออกมาเหมือนมวยคนละเกรดแบบนั้น อย่าหาว่างู้นงี้เลย ผมว่าซ้อมลงนวมยังลำบากกว่าชกไฟต์นั้นอีกนะ ถ้า Danny Garcia คิดจะมองหาจุดอ่อนของผมจากไฟต์นั้นเขาก็พลาดแล้ว เขาไม่ได้ประโยชน์อะไรหรอก” Spence แสดงความเห็น
 
 
 
apnews.com
 
 
หลังจากได้ยินคำพูดสุดมั่นหน้าของ Spence ทาง Angel ก็มีอาการปี๊ดป๊าดอยากจะพูดโต้ตอบอย่างเห็นได้ชัด แต่นักข่าวเจ้ากรรมก็ยังลีลาอยู่จนกระทั่งพอถามทางสองพ่อลูก Garcia เสร็จปุ๊บ Angel ก็ระเบิดอารมณ์ออกมาทันที
 
“ลีลาอยู่ได้ไอ้ชิบ (หาย! )ไม่มีใครสนใจไฟต์นั้นหรอกเว้ย ใครๆเขาก็รู้ว่าไฟต์นั้นไม่มีประโยชน์อะไรอยู่แล้ว ถามตามตรงเถอะนะไอ้คุณนักข่าว คุณเคยมาทำงานบ้างหรือเปล่าเนี่ย? ถามอะไรปัญญาอ่อนชิบ! คิดดีแล้วใช่มั้ยถึงถามคำถามเกี่ยวกับไฟต์นั้น? บ้าไปแล้ว!”
 
 
พอเห็นท่าไม่สู้ดี นักข่าวผู้น่าสงสารเลยพยายามหันไปคุยกับ Danny แทน แต่ Angel ก็โหดมาก ตามราวีไม่มีเลิก
“เฮไอ้ลูกชาย ห้ามคุยกับมันเด็ดขาด พวกคุณพนักงานนั่นน่ะ มาลากไอ้นักข่าวคนนี่ออกไปซิ ไอ้นี่มันโคตร… มาลากมันออกไปเดี๋ยวนี้!”
 
 
“ฟังนะพวก ผมน่ะโคตรเกลียด
 
นักข่าวปัญญาอ่อนพวกนี้เลย โดยเฉพาะไอ้พวกสายเขียน พวกมันทำมาเป็นเขียนข่าวมวยเหมือนกูรูรู้จริง แต่จริงๆแล้วทั้งชีวิตยังไม่เคยโดนตั๊นหน้าเลยซักครั้ง อย่าไปหาเชื่อพวกมันเชียว พวกมันน่ะไม่ได้รู้เรื่องมวยอะไรหรอก คนดูมวยจริงๆเขาไม่ถามคำถามปัญญาอ่อนแบบนี้หรอก!”
“ใครๆก็รู้ว่าถ้าจะชกกับ Spence ก็ไม่ควรไปศึกษาไฟต์ที่เขาชกกับ Mikey Garcia ไฟต์นั้น Spence แมร่งกินหมู ไอ้ควาย!”
 
 
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ..

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments