<<>> เห็นนิ่งๆมาตลอด แต่ความจริงคือทราบดีนะครับว่าถูกวิพากษ์วิจารณ์หนักแค่ไหนสำหรับ Bob Arum โปรโมเตอร์ของ Top Rank ที่ถูกแฟนมวยรุมถล่มมาตลอดเกี่ยวกับเรื่องที่เขาพับโครงการล้มแชมป์โลกรุ่นแบนตั้มเวธระหว่าง Naoya Inoue (20-0, 17 KO) แชมป์โลกของ WBA(ซูเปอร์), IBF และ The Ring กับ John Riel Casimero (30-4, 21 KO) แชมป์โลกของ WBO ไปแล้วไม่ยอมจัดใหม่ซักที โดยล่าสุด Arum ก็ได้ออกมาชี้แจงแล้วครับว่าจริงๆแล้วมันเกิดอะไรขึ้นกันแน่
 
 
 
เดิมที Inoue กับ Casimero มีคิวต้องล้มแชมป์กันเมื่อเดือนเมษาที่ผ่านมา แต่ว่าดันเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 ทำให้ตัวไฟต์ล่มลงไปอย่างน่าเสียดาย โดยหลังจากเหตุการณ์นั้น ทั้ง Inoue และ Casimero ต่างก็ป้องกันแชมป์ของตัวเองกันไปแล้วคนละครั้ง
 
 
 
“ผมจะเอาเงินที่ไหนมาจ่ายมวยคู่นี้ล่ะถ้ามันไม่มีคนดูในสนาม? ผมจ่ายไม่ไหวหรอก นี่คือ Inoue กับ Casimero เลยนะคุณ” Arum ให้สัมภาษณ์กับ Business Mirror
 
 
“อย่างน้อยไฟต์นี้ก็ต้องมีคนดูในสนามบ้างเพื่อลดค่าใช้จ่ายต่างๆลง เพราะฉะนั้นเป้าหมายที่ผมวางไว้ก็คือจัดไฟต์นี้ที่สนาม MGM Grand แบบมีคนดูเพื่อดึงดูดเหล่านักท่องเที่ยวและนักพนันจากญี่ปุ่นให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้”
 
 
 
 
 
“ผมรู้ว่า Casimero ไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่กับเรื่องนี้ แต่ผมคงบอกเขาได้แค่ว่าให้อดทนไว้ก่อน ไม่เกินปีหน้าหรอก เขาได้ชกกับ Inoue แน่”
 
 
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ..

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments