<<>> ศึก WP boxing ในเดือนส่งท้ายปี 5 ธันวาคม 2563 ส่งกระหึม เมื่อทางท่านเดอะฮุยสามารถบรรลุข้อตกลงกับทาง TL Boxing Promotion ของคนหนุุ่มไฟแรงอย่าง *เฮียเอี้ยง* แลกเปลี่ยนนักชกในสังกัด ชนกันแบบได้เสีย งานนี้นำเอาเจ้าเด่นนภา ตราใบห่อ มวยเก๋าปะทะ พงศพล ปัญญาคำ เพื่อขึ้นชิงแชมป์ WBC Asia รุ่น Super Flyweight ร่วมในรายการของอภิเชษฐ เพชรมณี ที่เปิดโอกาศให้คู่ปรับเก่า  มูเช็ก อโดยัน นักชกรัสเซีย ดีกรีแชมป์ IBA Regional ได้รีแม็กซ์อีกครั้ง เพราะไฟต๋ก่อนแพ้อภิเชษฐแบบคาใจ แม้จะได้นับถึง2ครั้งก็ตาม แถมหลังชกยังมีเสียงนกเสียงการ้อง ทักอือ..

 

 
โฟกัส..พงศพล ปัญญาคำ รองแชมป์โลกอันดับ 36 รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต WBC 36 ที่จะขึ้นชั้นเจอกับนักชกรุ่นพี่ผู้เคยชกชิงแชมป์โลกรุ่นฟลายเวต WBA มาแล้ว  เด่นนภา ตราใบห่อ ซึ่งนับเป็นคู่มวยที่น่าติดตามชมเป็นอย่างยิ่ง เพราะการชกของมวยคู่นี้มองไม่ออกว่าใครเหนือกว่ากันและทั้งคู่ยังมีจุดมุงหมายที่เดียวกัน แพ้-ชนะเรื่องของเกม แต่ผลมันต่างกัน
 
 
แฟนมวยโลกติดตามชมกันได้ทางทีวีช่อง 23 เวิร์คพอยท์ หรือทางออนไลน์เฟซบุ๊ก Workpoint Entertainment หรือทางเฟซบุ็ก WP Boxing หรือทางยูทูบ WorkpointOfficial ในวันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม วันพ่อแห่งชาติ ที่จะถึงนี้ ตั้งแต่เวลา 14.45 น. เป็นตันไป..
 
 
 
 
 

 

 

.
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.com ได้เลยครับ..
 

@ news image credit :: WP BOXING /KOMTHAI

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments