<<>> ความเคลื่อนไหวล่าสุด ศึก WP Boxing ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ พฤศจิกายน 2563 ถ่ายทอดสดทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 และผ่านทางช่องทางออนไลน์ที่เฟซบุ๊ก Workpoint Entertainment และ เฟซบุ๊ก WP Boxing  หรือ ยูทูป WorkpointOfficial ตั้งแต่เวลา 14.45 เป็นต้นไป โดยคู่เอกของรายการเป็นศึกสายเลือดของ ตำนานอดีตแชมป์โลกชาวไทย อำนาจ รื่นเริง อดีตแชมป์โลก IBF ปะทะ ผึ้งหลวง ส.สิงห์อยู่ อดีตแชมป์โลก WBO 2 สมัย ในพิกัด 131 ปอนด์ กำหนด ยก และคู่รอง ศึกป้องกันแชมป์ WBC Asia รุ่น ฟลายเวท พิกัด 112 ปอนด์ ระหว่าง ธนันท์ชัย จรูญภักดิ์ เจ้าของเข็มขัดแชมป์และรองแชมป์โลกอันดับ 10 ของ WBC พบ ปิ๊กมี่ ภูลายขาว นักชกจอมเก๋าอดีตผู้ท้าชิงแชมป์โลก
 

 

สำหรับคู่เอก เดิมทีจะเป็นการชิงแชมป์ WBC Asia รุ่น เฟเธอร์เวท 126 ปอนด์ แต่ทั้งอำนาจและผึ้งหลวงได้พูดคุยและตกลงพิกัดชกกันใหม่ที่ 131 ปอนด์ ทำให้ในวันเสาร์ที่ พฤศจิกายนนี้ คู่เอกระหว่าง อำนาจ รื่นเริง กับ ผึ้งหลวง ส.สิงห์อยู่ จะเป็นการชกนอกรอบในพิกัด 131 ปอนด์ กำหนด ยก

ด้าน ผึ้งหลวง ส.สิงห์อยู่ อดีตแชมป์โลก WBO 2 สมัย เผยว่า ไฟต์นี้ผมซ้อมมาดีมาก ซ้อมดีกว่าไฟต์ที่เอาชนะน็อก คัมภีร์ แทนเทเลคอม เสียอีก การเจอกับพี่อำนาจครั้งนี้ ถือว่าเป็นเกียรติอย่างมากเพราะพี่อำนาจ เป็นเหมือนไอดอลของผมเลย พี่อำนาจ เป็นอดีตแชมป์โลกที่มีทักษะและเทคนิคการชกที่เหลือร้าย เคยเอาชนะนักชกระดับซูเปอร์สตาร์อย่าง คัทสึโตะ อิโอกะ ซู ซิหมิง และจอห์น เรียล คาซิเมโร มาแล้ว แต่อย่างไรก็ดี พี่อำนาจ เป็นนักชกสไตล์บ็อกเซอร์ ซึ่งผมชอบชกกับนักชกสไตล์นี้อยู่แล้ว ผมมองว่าไฟต์นี้ยังไงก็เข้าทางผม เพราะการชกกับนักชกสไตล์แบบพี่อำนาจ ผมต้องไล่ให้ชิด เบียดให้ติและเดินบดไปเรื่อยๆ ซึ่งผมถนัดอยู่แล้ว ซึ่งผมเชื่อว่าไฟต์นี้อาจจบลงเหมือนไฟต์ที่ผมเอาชนะน็อก เอเจ บานัล คว้าแชมป์โลกสมัยแรก และไฟต์นี้จะเป็นประตูไปสู่การเป็นแชมป์โลกสมัยที่ ของผมครับ

 

 

ด้าน อำนาจ รื่นเริง อดีตแชมป์โลก IBFเผยว่าก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณ WP Boxing ที่ประกบคู่ให้ผมได้เจอกับผึ้งหลวง ถือเป็นมวยที่ถูกคู่มาก นับเป็นโอกาสดีที่แฟนๆจะได้ชมการชกของเราทั้งคู่ รับรองว่าจะต้องเป็นไฟต์ที่สนุก ดุเดือดอย่างแน่นอน ผมเต็มที่กับทุกไฟต์อยู่แล้ว และไฟต์นี้ก็ซ้อมมาอย่างดี และผมเชื่อว่าผึ้งหลวงก็มาเต็มที่แน่นอน ไฟต์นี้ผมอยากพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นว่า แม้ผมจะอายุเยอะแล้วแต่ผมก็ยังมีดี ผึ้งหลวง ถือเป็นนักชกสไตล์ไฟต์เตอร์ ที่ชกดุดัน มีหมัดที่หนัก ซึ่งผมบอกเลยของชอบผมเลย สไตล์ที่ชอบเดินเข้าหา ผมก็ดักต่อยสบาย และอีกอย่าง ผมว่าผึ้งหลวงต่อยผมไม่โดน!ส่วนเรื่องความหนัก ผมว่าศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น หมัดหนักกว่าผึ้งหลวง ซึ่งแฟนๆก็เห็นแล้วว่า ไฟต์ที่แล้วผมทนหมัดศรีสะเกษได้ จึงไม่หนักใจเลยครับ สุดท้ายนี้อยากชวนแฟนๆ ติดตามชม ศึกอดีตแชมป์โลกปะทะอดีตแชมป์โลก ระหว่างผม กับ ผึ้งหลวง ส.สิงห์อยู่ ในศึก WP Boxing วันเสาร์ที่ 7พฤศจิกายนนี้ ถ่ายทอดสดทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 ตั้งแต่เวลา 14.45 . เป็นต้นไปครับ

 

 

ส่วนคู่อื่นๆ นวพล นครหลวงโปรโมชั่น รองแชมป์โลกอันดับ ของ WBC รุ่น แบนตั้มเวท จะลงอุ่นหมัดกับ ยุทธิชัย วรรณวงศ์ ในพิกัด 120 ปอนด์ กำหนด ยก และคู่สุดท้าย เสกสรร คุ้มดี พบ ทัตดนัย เริกชัย ในพิกัด 110 ปอนด์ กำหนด ยก 

สำหรับศึก WP Boxing ในวันเสาร์ที่ พฤศจิกายน2563 แฟนๆ สามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้เช่นเดิมผ่านทางโทรทัศน์ช่องเวิร์คพอยท์ 23 และผ่านทางช่องทางออนไลน์ที่เฟซบุ๊ก Workpoint Entertainment และ เฟซบุ๊ค WP Boxing  หรือ ยูทูป WorkpointOfficial ตั้งแต่เวลา 14.45 เป็นต้นไป

 

 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บ boxingboy2021.blogspot.com ได้เลยครับ..
@ News  Photo Credit ::WP Boxing
 
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments