<<>> “แบล๊ก วูล์ฟ” เพชรโกศล กรีนซึดะ เผชิญหน้า ฮิโรโตะ เคียวกูจิ เป็นครั้งแรก สภาพร่างกายได้เสียสูสีพอกัน พร้อมตะบันหน้ากัน โดยมีเข็มขัด “ซูเปอร์แชมป์ WBA เป็นเดิมพัน รู้ผลวันอังคารที่ 3 พ.ย.63 นี้ ดูฟรีทาง ยูทูป
ศึกป้องกันแชมป์ สมาคมมวยโลก WBA รุ่น ไลต์ฟลายเวต 108 ปอนด์ ซึ่งมี ฮิโรโตะ เคียวกูจิ เจ้าของตำแหน่งเป็น”ซูเปอร์แชมป์” และ เพชรโกศล นักชกไทยเป็นผู้ท้าชิง
 
 
 
 
ล่าสุดเมื่อ 1 พ.ย.63 เวลา 11.00 น. ท้องถิ่น ที่ ทำการของเจบีซี (คณะกก.ควบคุมกีฬามวย) ประจำเมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น มีการตรวจร่างกายอย่างเป็นทางการ และเป็นการเผชิญหน้าครั้งแรกของทั้งคู่ สรุปผลโดยรวม เคียวกูจิ แชมป์โลกสูง 162 ซม. สูงกว่า เจ้าสน 2 ซม. ความหนารอบอก แชมป์โลกวัดได้ 89.5 ซม. มากกว่า ผู้ท้าชิงชาวไทย 5.5 ซม. แต่ชวงชกแขนเหยียดนั้น เจ้าสน วัดได้ 167 ซม. ขณะที่ แชมเปี้ยน 161 ซม. และรอบกำปั้น แชมป์โลกหมัดซ้าย 25 หมัดขวา 26 เล็กกว่า ผู้ท้าชิง ที่วัดหมัดซ้ายได้ 26 ขวา 27 ซม. ขณะที่ ชีพจร แชมป์โลก 77/นาที ส่วนผู้ท้าชิง นิ่งกว่า วัดได้ 46/นาที
 
 
 
 
เพชรโกศลเผย แม้จะเป็นการเผชิญหน้ากันเป็นครั้งแรก แต่ตนก็ไม่ได้รู้สึกประหม่าหรือตื่นเต้นแต่อย่างใด ยอมว่าโอกาสที่จะได้ชิงแชมป์โลกเป็นครั้งแรกนั้น ย่อมรู้สึกตื่นเต้นบ้าง แต่ก็พยายามทำสมาธิผ่อนคลายไม่ให้ตึงเครียดเกินไป จากนั้นทั้งสองฝ่ายได้แยกย้ายกลับที่พัก
 
การชกครั้งนี้ จะมีขึ้นที่ มหานครโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น เย็นวันอังคารที่ 3 พ.ย.63 ถ่ายทอดสด ชมฟรีทั่วโลก ทางช่อง youtube ของ hiroto kyoguchi
 
 
 
 
 
 
 
@ news image credit :: Sodsroi Sawsangvean/www.hochi.news/ภูมิ โกศลเสรฐ

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments