<<> ยินดีกับวงการมวยของประเทศญีปุ่นด้วย ดูเหมือนพวกเขาได้ค้นพบเพชรเม็ดงามขึ้นมาได้แล้ว ไม่ง่ายเลยกับบุคกรอันทรงคุณค่าที่มักจะหาได้ยากเย็น แต่กับวันนี้ชกหนุ่มบูชิโด ได้เปิดหน้าประวัติศาสตร์ ประกาศให้ทั่วโลกได้รู้ว่า ผู้เก่งกล้าใช่ว่าจะมาจากตะวันตกเสมอไป ชนชาติเผ่าพันธ์ุผิวเหลือก็ทำได้ และอาจจะทำได้ดีกว่าพวกเขา อีกเป็นพันทวี..

 

 

Photocredit: Toprank

 

เช้านีักับผลการชกในรายการของ แชมป์โลกรุ่นแบนตัมเวทของสหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) และสมาคมมวยโลก (WBA) ชาวญี่ปุ่น นาโอยะ อิโนะอุเอะที่ขึ้นป้องคำแหน่งกับ เจสัน โมโลนีย์ คู่ต่อสู้ชาวออสเตรเลีย หลังจากไฟต์ล้มแชมป์ระหว่างเขากับจอมถุยเมืองปินส์ ต้องล้มลงเพราะพิษ โควิด-19

มองเกมบนเวทีแล้ว ต้องยอมรับว่าชัวโมงนี้ เจ้า อิโนอุเอะ มีความมั่นใจในตัวเองเกิน 150 เดินบดบี้ตั้งแต่ระฆังแรกเริ่ม เล่นงานนักชกจากแดนจิงโจ้แบบจะจะ แม้โมโลนีย์จะใช้ชั้นเชิงสากลจ๋าออกมาสู้ แต่ก็ลดทอนการเดินหน้าไม่ตก มากยกยิ่งมากความ สร้างความลำบากให้กับผู้ท้าชิง สุด โดยเฉพาะหมัดหน้า ตวัด ที่คมกริช บาดลึกทุกครั้งที่โดน เสียอาการ เป็นงง ที่สุดเกมจบตรงยก7 หลังยก6 โมโลนีย์ซึ่งถูกหมัดตวัดซ้ายตามน้ำล้มก้นจ้ำเบ้านับ8 มาแล้ว แต่ เมื่อโดนหมัดขวาเต็มหน้าเสียหลัก หกล้มหมดสภาพ กรรมการนับและจับแพ้ไปในที่สุดในยกนี้เอง.. 7จบเกม..

 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บ boxingboy2021.blogspot.com ได้เลยครับ..

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments