<<>> รายงานข่าวนี้มาจาก TMZ Sports นะครับระบุว่าล่าสุดบ้านพักที่ลองแองเจลิสของ Julio Cesar Chavez Jr. อดีตแชมป์โลกรุ่นมิดเดิ้ลเวธได้ถูกแก๊งโจรใจเหี้ยมบุกยกเค้า กวาดเครื่องเพชรอัญมณีและทรัพย์สินอื่นๆไปจนเกลี้ยง รวมมูลค่ากว่า 7.5 แสนดอลลาร์สหรัฐ (23 ล้านบาท) เลยทีเดียว
โชคยังดีนะครับที่ขณะเกิดเหตุนั้น Chavez กับครอบครัวไม่อยู่บ้านพอดีก็เลยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ โดย Chavez บอกว่ากลุ่มโจรตัวแสบแอบเข้ามาในบ้านของเขาผ่านทางหน้าต่างห้องน้ำ
 
www.fightsports.tv
 
 
ในส่วนทรัพย์สินที่ถูกปล้นไปแบ่งเป็นอัญมณีและกระเป๋าแพงๆราว 6 แสนดอลลาร์สหรัฐซึ่งถูกเก็บเอาไว้ในตู้เซฟ (โจรยกไปทั้งเซฟเลย) ส่วนที่เหลือคือของมีค่าอื่นๆในบ้านอีกราวๆ 1.5 แสนดอลลาร์สหรัฐ
ขณะนี้ยังไม่มีการจับกุมผู้ต้องสงสัยใดๆทั้งนั้น โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ในช่วงสืบสวน ซึ่งหนึ่งในคนที่ถูกสอบปากคำก็หนีไม่พ้น Friday ภรรยาของ Chavez นั่นแหละ
 
เผื่อใครสงสัยว่าทำไมตำรวจถึงสอบปากคำภรรยาของ Chavez เรื่องของเรื่องก็คือ Friday นั้นเคยเป็นภรรยาของ Edgar Guzman Lopez ลูกชายของ Joaquin Guzman หรือ El Capo หัวหน้าแก๊งคาร์เทลเม็กซิกันผู้ฉาวโฉ่ โดยหลังจากที่ Edgar ถูกแก๊งคู่แข่งดักยิงเสียชีวิตเมื่อปี 2008 Friday ก็หันมาแต่งงานกับ Chavez และกำลังจะมีลูกด้วยกันมา 2 คนแล้ว
 
 
extra.ie
 
Chavez ถือเป็นบุคคลที่สองในวงการมวยสากลที่ถูกยกเค้าบ้านในช่วงนี้ โดยคนแรกก็คือ Mauricio Sulaiman บอสใหญ่ประธานของ WBC ที่โดนไปก่อนหน้านั่น..
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments