<<>> เปิดใจ Carlos Cuadras! รู้สึกยังไงหลังทราบว่าเจ้าหน้าที่สั่นระฆังเร็วเกินไป 23 วินาทีในยกสามจนทำให้ Juan Francisco Estrada รอดจังหวะระทึกไปได้?!
พลาดโอกาสทองของชีวิตไปอย่างน่าเสียดายจริงๆนะครับสำหรับ Carlos Cuadras (39-4, 27 KO) อดีตแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวธที่พ่ายน็อคให้ Juan Francisco Estrada (41-3, 28 KO) ไปแบบสุดมันส์ในไฟต์ชิงแชมป์โลกของ WBC เมื่อวานนี้
 
 
อย่างไรก็ตาม ตัวไฟต์ดังกล่าวได้ก่อให้เกิดกระแสดราม่าพอสมควรเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้สั่นระฆังเร็วเกินไปถึง 23 วินาทีในยกสามซึ่งเป็นจังหวะที่ Cuadras น็อคดาวน์ Estrada ร่วงลงไปและกำลังทำให้ Estrada ตกที่นั่งลำบากพอดิบพอดี
 
 
 
 
www.record.com.mx
 
“ผมไม่รู้เลยนะว่ายกสามจบเร็วเกินไปจนกระทั่งผมชกเสร็จแล้ว”
“ถ้าพวกเขาไม่รีบสั่นระฆัง บางทีรูปเกมการชกอาจเปลี่ยนไปเลยก็ได้ แต่ผมก็ยอมรับนะว่า Estrada เก่งจริง เขาสู้สุดชีวิตเลยเพื่อเอาชนะผมให้ได้ ผมนับถือใจเขามาก”
 
นี่ถือเป็นครั้งที่สองแล้วที่ Cuadras ได้มีโอกาสขึ้นชกกับ Estrada โดยไฟต์ภาคแรกเมื่อปี 2017 เป็น Estrada เฉือนชนะคะแนน Cuadras ไปได้แบบฉิวเฉียด
“คนที่ชนะอย่างแท้จริงก็คือคนดูและผมเชื่อว่าพวกเขาน่าจะรู้แล้วล่ะว่า Carlos Cuadras ยังเป็นตัวอันตรายอยู่เหมือนเดิม ผมจะยังไม่ไปไหนไกลแน่นอน”
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments