<<>> กลายเป็นประเด็นขึ้นมาเสียแล้วสำหรับศึกกำปั้นโลกระหว่าง ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า กำปั้นชาวเม็กซิโก แชม์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวท สภามวยโลก (WBC) กับ คาร์ลอส คูเอดราส กำปั้นเพื่อนร่วมชาติ ที่สังเวียน ยิมเนเซียม ทีวี อัซเตก้า, เม็กซิโก ซิตี้ เมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา

โดยจังหวะปัญหาเกิดขึ้นในช่วงยกที่ 3 เมื่อ คาร์ลอส คูเอดราส เป็นฝ่ายทำได้เหนือกว่าอย่างชัดเจน ก่อนที่ในช่วงที่เหลือเวลาอีก 1 นาทีของยก คูเอดราส ปล่อยอัปเปอร์คัตขวาส่ง เอสตราด้า หงายท้องลงไปให้กรรมการนับถึง 8 ก่อนลุกขึ้นมาสู้ต่อ

 



ซึ่งในช่วงนั้นยังเหลือเวลาอีก 50 วินาที ทำให้ คาร์ลอส คูเอดราส เดินเร่งเครื่องบดหนักหวังปิดบัญชี ปล่อยหมัดรัวทำเอา แชมป์โลก เอียงไปเอียงมา แต่แล้วในขณะที่เหลือเวลาอีกประมาณ 25 วินาที กลับมีเสียงระฆังหมดยกดังขึ้นมาทั้งที่ยังไม่หมดยก



งานนี้ทำเอาแฟนมวยที่ได้เห็นต่างสงสัยเป็นอย่างมาก เพราะมันเหมือนเป็นการช่วย ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า ให้รอดจากภาวะคับขัน ก่อนที่ท้ายสุด “เอล กัลโล่” จะเป็นฝ่ายพลิกกลับมาเอาชนะทีเคโอไปได้ในยกที่ 11 ป้องกันแชมป์โลกไว้ได้เป็นครั้งที่ 2 แบบลุ้นเหนื่อย



ซึ่งต้องรอลุ้นกันต่อไปว่าไฟต์หน้า ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า จะพบกับใครระหว่าง “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กำปั้นชาวไทย หรือ ทำศึกล้มแชมป์กับ “ช็อคโกลาติโต้” โรมัน กอนซาเลซ กำปั้นชาวนิการากัว แชมป์สมาคมมวยโลก (WBA)

 

BOXEO PROFESIONAL

 

@ News  Photo Credit : : sport.sanook

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments