<<>>  พรุ่งนี้ เจ้า Chocolatito กับ Estrada จะเปิดศึกป้องกันแชมป์ในรายการ Matchroom Boxing ที่ประเทศเม็กซิโกเหมือนกัน โดย Chocolatito ต้องเจอกับ Israel Gonzalez ส่วน Estrada เจอคู่ปรับเก่าดีกรีอดีตแชมป์โลกอย่าง Carlos Cuadras แม้ในตอนแรก ทาง Roman “Chocolatito” Gonzalez (49-2, 41 KO) ซูเปอร์แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวธของ WBA จะออกมากล่าวว่า
 
 
หากเขากับ Juan Francisco Estrada (40-3, 27 KO) แชมป์โลกของ WBC และ The Ring ป้องกันแชมป์ได้สำเร็จในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ พวกเขาจะได้รีแมตช์กันเป็นไฟต์ต่อไปอย่างแน่นอน แต่ล่าสุด โดนทาง WBC ออฟแย็บแบบแรง ผู้ชนะระหว่างเอส-หลังลาย ต้องมาเจอกับรองเบอร์1 เจ้าแหลม ศรีสะเกษ สถานเดียว หากบิดพลิว *ปลดสถานเดียว* งานนี้เด็ดดอกฟ้าสะเทือนถึงดวงดาวแน่ๆ เย็นนี้เรามาฟ้งกับบทสัมภารณ์ล่าสุดของทั้งเจ้า เอสและหลังลายกันครับ
 
 
Juan Francisco Estrada 114.5 vs. Carlos Cuadras 114.5
 
 
ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า: ไฟต์แรกผมเจ็บเข่าหรอก ไฟต์นี้เตรียมตัวเจอของจริง
“เฮ้ย ผมเข้าใจดีว่าไฟต์แรกระหว่างผมกับคาร์ลอส คัวเอดราส เป็นไฟต์ที่ดี แต่ในความเป็นจริงผมเจ็บระหว่างชก เรียนตามตรงว่าร่างกายผมไม่ 100% ผมรู้สึกเจ็บเข่าซึ่งมันทำให้แผนที่ซ้อมมาผิดไปพอสมควร บางท่วงท่าที่เคยใช้ตอนซ้อมกลายเป็นใช้ไม่ได้ แต่ไฟต์นี้มันคนละเรื่องกัน ร่างกายผมสมบูรณ์มาก และผลลัพธ์มันจะต่างออกไปโดยสิ้นเชิง”
ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า แชมป์ WBC รุ่นซูเปอร์ฟลายชาวเม็กซิโก ให้สัมภาษณ์กับสื่อก่อนการป้องกันแชมป์กับคู่ปรับเก่า คาร์ลอส คัวเอดราส
 
 
Román González 114 vs. Israel González 114
 
 
คาร์ลอส คัวเอดราส: หลังจากทุบเอสตราด้าเสร็จ ผมจะไปล้างแค้นโรมัน กอนซาเลซ
“บอกได้เลยว่าไฟต์นี่เป็นอะไรที่ผมรอคอย ผมซ้อมดีกว่าคราวที่แล้ว ปล่อยหมัดไปนับแสน ซ้อมชก 12 ยกกับคู่ลงนวม 3 คน ผมรู้ดีว่าเอสตราด้านั้นเป็นพวกเครื่องร้อนช้า ถึงแม้ว่าเขาจะมีร่างกายที่ทนทานและมีกำปั้นขวาที่อัศจรรย์อย่างที่เขาสอยผมร่วงในไฟต์แรกนั่นแหละ ไฟต์นี้ผมซัดเขาตั้งแต่ยกแรกโดยไม่รอเขาเครื่องติดแน่ ขอบอกเลยว่าเขาคงไม่ได้ไปเปิดไฟต์รีแมทช์กับโรมัน กอนซาเลซหรอก เพราะผมนี่แหละจะเป็นคนไปเอง”
คาร์ลอส คัวเอดราสให้สัมภาษณ์กับสื่อก่อนไฟต์ขึ้นชิงแชมป์ WBC ซูเปอร์ฟลายที่เคยเป็นของเขาคืนจากฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้าเพื่อร่วมชาติ
 
 
 
 
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments