<<>> หลังจากมีข่าวน้ำท่วมสูงในอำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา ที่ผ่านมา ทำให้ชาวบ้านในชุมชนได้รับความเดือดร้อนน้ำท่วมเป็นเวลาหลายวัน ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 และบริษัทไทยไฟท์ ได้นำดารานักแสดงจากช่อง 8 อาทิ มังกร ปภาวิน, ภูมิ-ภูริพันธ์ จากละคร “ขุมทรัพย์ลำโขง” และทีมนักมวยจากเวทีมวย “ไทยไฟท์-โคราช” อาทิ สุดสาคร ส.กลิ่นมี/เพชรจีจ้า ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม/พยัคฆ์สมุย ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม และไทรโยค พุ่มพันธ์ม่วง โดยมี นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา นายมงคล ประยูรหงษ์ นายกเทศบาลเมืองปักธงชัย พร้อมด้วยนาย นพรัตน์ พุทธรัตนมณี รองประธานไทยไฟท์ เข้ามาร่วมช่วยกันทำอาหาร

 

 

และแพคอุปกรณ์ยังชีพต่าง ๆ เพื่อนำไปมอบให้กับผู้ประสบภัยในอำเภอปักธงชัย ที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์ภัยพิบัติน้ำท่วมบ้านเรือน โดยได้นำเรือท้องแบน เรือยาง เข้าช่วยเหลือบริการชาวบ้านถึงพื้นที่น้ำท่วมด้านในชุมชน และส่งมอบอาหาร น้ำดื่ม รวมถึงช่วยดูแลทรัพย์สิน ช่วยยกสิ่งของขึ้นที่สูง และช่วยอพยพคนออกจากพื้นที่เสียงภัยน้ำท่วม อีกด้วย 

 

ทั้งนี้ สุดสาคร ส.กลิ่นมี ตัวแทนนักมวยจากไทยไฟท์ กล่าวว่า วันนี้พวกเราทีมนักมวยจากรายการไทยไฟท์ ก็ได้เข้าพื้นที่เพื่อเข้ามาช่วยเหลือชาวโชคชัย โคราช ที่ได้รับความเดือดร้อนจากน้ำท่วมบ้านเรือน โดยนำข้าวสารอาหารแห้ง อุปกรณ์ยังชีพมามอบให้กับชาวบ้านในพื้นที่ ก็อยากขอให้ทุกคนปลอดภัยและมีกำลังใจในการต่อสู้ต่อไป และหวังว่าอีกไม่นานระดับน้ำจะลดลงไปในเร็ววันนะครับ ขอบคุณครับ

 

 

นายมังกร ปภาวิน หงษ์ขจร ตัวแทนดารานักแสดงจากละคร “ขุมทรัพย์ลำโขง” ช่อง 8 กล่าวเพิ่มเติมว่า “ผมและทีมนักแสดงจากละคร “ขุมทรัพย์ลำโขง” ทุกคนก็ขอเป็นกำลังใจให้กับชาวบ้านอ.โชคชัย รวมถึงยังมีอีกหลายพื้นที่ในโคราชที่ได้รับความเดือดร้อนจากน้ำท่วมในครั้งนี้นะครับ ตอนนี้มีหลายหน่วยงานก็เตรียมลงพื้นที่ให้การช่วยเหลืออยู่ ขอให้ทุกคนในพื้นที่ปลอดภัยและดูแลตัวเองกันด้วยนะครับ”

 

 

 

@ News  Photo Credit :: www.thaich8.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments