<<>> อัพเดตอันดับนักชกที่ดีที่สุดในโลกเมื่อเทียบกันปอนด์ต่อปอนด์ ของ The Ring ผมไปเจอ Content นี้โพสต์ไว้ที่เพจ Asian Fight Scene เมื่อไม่กี่ชั่วโมงมานี้เอง ซึ่งความคิดเห็นแฟนมวยหลายๆท่าน ต่างก็แสดงคิดเห็นไปในทิศทางคล้ายๆกันครับ แมนนี่ ปาเกียวอยู่ไส?? ทำไมนาโอยะ อิโนเอะ อันดับสูงจังฟะ?? เออรอล สเปนซ์ ก็ติดหรอเนี่ย?? โลมาเชนโก้อันดับตกน้อยจังแฮะ! ไทสัน ฟิวรี่อยู่ไหนฟะเนี่ย??
 
 
 
อย่างที่บอกตอนต้นครับ เนื้อหานี้ถูกโพสต์ในเพจของแฟนมวยเอเชีย จึงไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่ที่คอมเม้นท์ส่วนใหญ่จะถามหา แมนนี่ ปาเกียว (น่าจะเป็นแฟนมวยปินอยเยอะด้วยแหละ) แต่ส่วนหนึ่งก็คิดเหมือนแฟนมวยชาวไทยเหมือนกันนะ ตรงอันดับของเจ้ามอนสเตอร์จากแดนอาทิตย์อุทัยว่ามันสูงเกินไปหน่อย
 
ดูเหมือนว่า อิโนเอะผู้พี่จะได้รับการยอมรับจากบุคลาการในวงการมวยฝั่งตะวันตกไม่น้อยทีเดียวนะ ในลิสต์ 10 อันดับแรกนี้ ถ้าไม่นับแชมป์จากคาซัคสถานที่เผ่าพันธุ์แทบไม่ต่างจากคนยุโรปแล้ว แชมป์ 3 รุ่นชาวญี่ปุ่นจะเป็นเอเชียนคนเดียวในโผนี้เลย
 
 
 
 
ส่วนตัวผมนะ เห็นด้วยกับหลายๆความเห็นเช่นกัน โดยเฉพาะ ทำไมไทสัน ฟิวรี่ ยอดมวยเฮฟวี่เวตคนปัจจุบันถึงไม่ติดอันดับ ผมว่าตอนนี้พี่แกแทบจะเป็นนักมวยสากลที่เก่งที่สุดในโลกแล้วล่ะ ต่อให้ได้ชกกับ แอนโธนี่ โจชัว ผมว่าแกก็น่าจะชนะได้
 
ส่วนเรื่องอิโนเอะ ผมว่าไม่น่าเกลียดนะ เจ้าหมอนี่เก่งจริงๆ แต่ถ้าสลับอันดับกับครอวฟอร์ดน่าจะตรงใจกว่านี้ ผมมองว่าครอวฟอร์ดนี่แข็งโป๊กและดูดีกว่าอิโนเอะในชั่วโมงนี้
 
คิดเห็นประการใดกันบ้างครับ แชร์กันๆ
 
 
 
@ News  Photo Credit : ฝีปากมวยโลก/www.thesun.co.uk
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments