<<>> มาแล้วครับ..ข่าวต่อเนื่องจากเว็บคุณหมอ Boxing-Boy’s ที่กลายเป็นเรื่อง ต้นร้าย ปลายดี คาร์ลอส คัวดราส อดีตแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวตของ WBC ชาวเม็กซิกัน เฮลั่น หลังจากออกมาร้องขอให้มีการส่งตรวจโควิด-19 ใหม่อีกหน เพราะผลการตรวจหนแรกตามโปรโตคอลของผู้จัดให้ผลเป็นบวก แต่เจ้าตัวสงสัยเพราะตนเองเป็นคนเดียวในทีมงานที่มีผลบวก แถมภรรยาไปตรวจมาแล้วเช่นกันก็ได้ผลลบ ดังนั้นจึงร้องขอให้มีตรวจใหม่ แล้วผลก็ออกมาเป็นลบ



โดยรายงานระบุว่าเพื่อเป็นการลดความเสี่ยงในการตรวจที่อาจจะผิดพลาดอีกได้ ดังนั้นการเก็บตัวอย่างส่งตรวจครั้งใหม่นี้ จึงมีการส่งตรวจที่ห้องแลป 2 แห่ง โดยเแห่งแรกนั้นทาง WBC เป็นผู้ส่งให้ ส่วนอีกที่หนึ่งคัวดราสเป็นคนส่งเอง และผลการตรวจครั้งใหม่นี้ก็ออกมาตรงกันว่าเป็นลบทั้งคู่

 



อย่างไรก็ดีทางผู้จัดก็เตรียมที่จะให้คัวดราสมาเก็บตัวอย่างส่งตรวจอีกครั้ง ในอีก 1-2 วันข้างหน้านี้ ตามโปรโตคอลที่ได้วางแพลนเอาไว้ ซึ่งก็คงต้องรอดูอีกครั้งว่าผลการตรวจจะออกมาเป็นอย่างไร ถ้าเป็นลบการชิงแชมป์โลกที่เคยเป็นของเขาคืนจากคู่ปรับเก่าเพื่อนร่วมชาติ ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า ในวันที่ 23 ตุลาคมนั้น ก็จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน



อนึ่ง สำหรับผลตรวจครั้งแรกของ แม็กซิโม่ ฟลอเรส แชมป์โลกรุ่นฟลายเวตของ IBO ชาวเม็กซิกัน ที่มีผลตรวจโคววิด-19 เป็นบวกอีกรายในการตรวจครั้งแรกโดยผู้จัด ยังไม่มีรายงานผลว่าเจ้าตัวได้ไปตรวจใหม่แล้วหรือยัง หรือจะมีการเรียกมาตรวจซ้ำจากทางผู้จัดอีกเมื่อไหร่ อย่างไรก็ดีขณะนี้ก็มีข่าวลือออกมาว่า อาจจะมีการเปลี่ยนตัวคู่ชิงแชมป์โลกรุ่นฟลายเวตของ WBC ของ ฮูลิโอ ซีซาร์ มาร์ติเนซ เพื่อนร่วมชาติ จากฟลอเรสเป็นทาง มอยเสส คาลเญรอส แชมป์ฟลายเวต NABO ชาวเม็กซิกันเช่นกันแทนที่..

 
@ news image credit :: Boxing-Boy’s/www.en24.news
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments