<<>> มาแล้ว! ตัวอย่างแรกของอภิมหาโคตรๆๆหนังแอ็คชั่นไซไฟที่คอศิลปะการต่อสู้ให้การรอคอยกันมาอย่างยาวนานกับ Jiu Jitsu หนังที่แค่ชื่อเรื่องก็บ่งบอกแล้วว่ามันจะอุดมไปด้วยการโชว์ศิลปะการต่อสู้สุดเก่าแก่นี้อย่างแน่นอน?!
 
ศิลปะการต่อสู้! เอเลี่ยนผู้รุกราน! และ Nicolas Cage! ใช่แล้วครับ หนังเรื่องนี้จะจัดหนักให้คุณทีเดียวครบทั้งสามอย่างไปเลย!!! การันตีด้วยผลงานการกำกับ เขียนบทและอำนวยการสร้างโดย Dimitri Logothetis ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ (?) ของ Kickboxer: Retaliation โดยดัดแปลงมาจากคอมิคส์ที่ Logothetis เป็นคนเขียนอีกทีนึง เอ้างงล่ะสิไอ่ชิบผาย เขียนเอง ดัดแปลงเอง กำกับเอง อำนวยการสร้างเอง แล้วจะดูเองด้วยมั้ยเนี่ย?!
 
 
maactioncinema.com
 
 
“ทุกๆ 6 ปี เหล่าภาคียิวยิตสูโบราณจะต้องเผชิญหน้ากับเหล่าเอเลี่ยนสุดโหดเพื่อปกป้องโลกให้พ้นจากภยันตราย เป็นเวลานานนับพันปีแล้วที่พวกเขาปกป้องโลกด้วยการเล่นตามกฎกติกาที่วางไว้…..แต่คราวนี้ ทุกสิ่งทุกอย่างจะต่างออกไป เมื่อ Jake Barnes (Moussi) ฮีโร่มากประสบการณ์ของโลกพ่ายแพ้ให้กับ Brax เอเลี่ยนผู้รุกราน อนาคตของมนุษยชาติก็พลันสั่นคลอน ด้วยสภาพร่างกายที่บาดเจ็บและภาวะความจำเสื่อมที่ตามมา Jake ก็ได้รับการช่วยเหลือจาก Wylie (Cage),
 
และนักสู้จากประเศไทย Keung (จา พนม), Harrigan (Grillo) พร้อมทีมยิวยิตสูจอมแกร่ง พวกเขาจะต้องช่วยกันคืนกำลังให้ Jake กลับไปเอาชนะ Brax อีกครั้งในอภิมหาการต่อสู้ที่จะกำหนดโชคชะตาของมนุษยชาติไปตลอดกาล”
 
 
www.parikiaki.com
 
 
ตัวหนังสมทบทีมนักแสดงสายบู๊กันมาอย่างคับคั่ง นอกจาก Cage แล้วก็มี Alain Moussi, Frank Grillo, Rick Yune, Marie Avgeropoulos, Juju Chan และจา พนม
ตัวหนังมีกำหนดเข้าโลงที่สหรัฐอเมริกาวันที่ 20 พฤศจิกานี้ ส่วนในไทยยังไม่มีข่าวนะจ๊ะว่าใครจะซื้อสิทธิมาฉาย
 
 
ลึงค์รับชม https://m.youtube.com/watch?v=YhIxOqv5Cs0
 
 

*คลิก* ติดตามต่อกับเว็บพันธมิตรข่าว Boxing-Boy’s ได้เลยครับ..

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments