<<>> ออกมายืนยันด้วยตัวเองเลยนะครับสำหรับ Roman “Chocolatito” Gonzalez (49-2, 41 KO) ซูเปอร์แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวธของ WBA ว่าหากเขากับ Juan Francisco Estrada (40-3, 27 KO) แชมป์โลกของ WBC และ The Ring ป้องกันแชมป์ได้สำเร็จในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ พวกเขาจะได้รีแมตช์กันเป็นไฟต์ต่อไปอย่างแน่นอน
 
สำหรับวันเสาร์ที่จะถึงนี้ Chocolatito กับ Estrada จะได้ป้องกันแชมป์ในรายการ Matchroom Boxing ที่ประเทศเม็กซิโกเหมือนกัน โดย Chocolatito ต้องเจอกับ Israel Gonzalez ส่วน Estrada เจอคู่ปรับเก่าดีกรีอดีตแชมป์โลกอย่าง Carlos Cuadras
 
www.dazn.com
 
“การเจรจาของเรารุดหน้าไปกว่า 90% แล้ว เหลือแค่รายละเอียดเล็กๆน้อยๆเท่านั้นที่ยังไม่ลงตัว บอกเลยว่าถ้าการเจรจาบรรลุผล เราจะต้องพอใจกับมันทั้งสองฝ่ายแน่ เพราะว่ามันจะทำเงินให้เราเป็นกอบเป็นกำกันเลยล่ะ” Chocolatito ให้สัมภาษณ์กับ ESPN Deportes
 
อนึ่ง Chocolatito เคยขึ้นชกกับ Estrada มาแล้วครั้งนึงเมื่อปี 2012 ในไฟต์ชิงแชมป์โลกรุ่นไลท์ฟลายเวธของ WBA โดยผลออกมาเป็น Chocolatito ชนะคะแนน Estrada ไปได้แบบเอกฉันท์
 
 
“ถึงผมจะแอบหวังกับไฟต์รีแมตช์ของเรา แต่ผมก็จะพยายามไม่มองข้ามไฟต์ล่าสุดของผมหรอก เพราะว่าไฟต์นี้น่ะมันจะเกิดขึ้นแน่ในขณะที่ไฟต์รีแมตช์กับ Estrada ยังเป็นแค่การเจรจาคร่าวๆเท่านั้น เอาไว้ผมปราบ Israel Gonzalez ได้ก่อน ผมถึงจะทุ่มความสนใจทั้งหมดไปที่ Estrada”
 
 
“ไฟต์นี้ผมเอาจริงเอาจังมากกว่าตอนที่เจอกับ (Kal) Yafai อีกนะ ผมกินนอนที่ยิมตลอดเวลาเลยเพื่อให้ตัวเองฟิตพร้อมอยู่เสมอ บอกเลยว่าตอนนี้ใครก็ชนะผมไม่ได้ง่ายๆแน่ ผมน่ะมั่นใจในตัวเองสุดๆเลยล่ะ”
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments