<<>> Showtime กับการจัดมวยแบบมีคนดูครั้งแรกหลังจากช่วงโควิด-19.. เป็นที่แน่นอนแล้วสำหรับรายการมวยโลกจัดโดย PBC & Mayweather Promotion ระหว่าง “ไอ้รถถัง” เกอร์วอนต้า ดาวิส แชมป์โลก WBA รุ่นไลต์เวท กับ “ไอ้พายุ” ลีโอ ซานตาครูซ  ผู้ท้าชิงชาวเม็กซิกัน ถ่ายทอดสดผ่านทาง Showtime PPV เดิมทีจะจัดวันที่ 24 ตุลาคม 2020
 
แต่แล้วรายการดังกล่าวก็เลื่อนออกไปอีก 1 สัปดาห์ เนื่องจากวันดังกล่าวชนกับรายการมวย UFC นัดใหญ่ ซึ่งการซื้อ PPV 2 รายการในวันเดียวของผู้ชม ค่อนข้างเป็นไปได้ยากของคนๆนึง รายการมวยสากลจึงยอมหลีกทางให้ UFC ดีกว่า เป็นคืนวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม 2020 ซึ่งตรงกับคืนวันฮอลโลวีนพอดี ตรงกับเช้าวันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน 2020 ตามเวลาไทย
 
 
รายการดังกล่าวนอกจากจะขายทาง PPV แล้ว สิ่งที่น่าสนใจก็คือ รายการดังกล่าวจัดที่ Alamodome ,ซานอันโตนิโอ เท็กซัส สหรัฐอเมริกา ซึ่งสนามดังกล่าวคือสนามกีฬาขนาดใหญ่ที่ใช้แข่งขันอเมริกันฟุตบอลรายการ Super Bowl และ ฟุตบอล Major league Soccer อีกด้วย โดยสนามดังกล่าวบรรจุผู้เข้าชมได้สูงสุด 72,000 คน แต่ในรายการนี้จะจัดที่นั่งและมีตั๋วขายจำกัดที่ 14,000 ที่นั่งเท่านั้น ถือว่าที่อเมริกาวงการมวยกำลังกลับมาคึกคักอีกครั้ง
 
ส่วนประเทศไทยยังจัดมวยสากลแบบ New Normal อยู่นา  ครับ..
 
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments