<<>> อัพเดทศึกเคียวกูจิเพชรโกศล จากเว็บคุณหมอหัวใจกำปั้น Boxing-Boy’s มาฟังกันครับ..
ชัดเจนแล้วว่าจัดที่ ศูนย์ประชุมและจัดแสดงสินค้า INTEX Osaka ฮอลล์ 5 โซน A โดยจำกัดจำนวนผู้ชมเพียงครึ่งเดียวของความจุในเวทีชั่วคราวแห่งนี้คือ 2 พัน/4 พันคน
 
 
โดยในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2563 นั้น จะเปิดให้ผู้ชมเข้าเวทีได้ตั้งแต่ 16:30 น.ตามเวลาท้องถิ่น โดยจะมีมวยทั้งหมด 4 คู่ ซึ่งจะชกคู่แรกเวลา 17:30 น. และน่าจะเป็นการชกในกำหนด 4 ยก ซึ่งยังไม่ได้ประกาศว่าจะเป็นการชกระหว่างใครกับใคร จากนั้นจะเป็นการชกในพิกัดซูเปอร์ฟลายเวตกำหนด 6 ยก 2 คู่ ซึ่งคู่แรกจะเป็นการพบกันระหว่าง โซนิน นิเฮ (วาตานาเบ้ ยิม) ที่เคยผ่านการชิงแชมป์ WBA Asia รุ่นแบนตั้มเวตมาแล้ว โดยจะพบกับ ชุนจิ นากาตะ (มิซึกิ ยิม) ที่เคยเดินทางมาชิงแชมป์ IBF Asia รุ่นจูเนียร์ฟลายเวตจาก ฟ้าลั่นจูเนียร์ ศักดิ์กรีรินทร์ ที่เมืองไทยของเราด้วย
 
 
 
ส่วนมวยคู่รองในรายการ จะเป็นการชกในพิกัดเฟเธอร์เวตกำหนด 6 ยก ระหว่าง จินกิ มาเอดะ (กรีน-ซึดะ ยิม) เจ้าของแชมป์ดาวรุ่งออลเจแปนรุ่นเฟเธอร์เวตปี 2019 กับ ไคโตะ โอคุโบะ (เนยากาวะ อิชิดะ ยิม) และจบจากคู่นี้ก็จะเป็นคู่เอกที่คาดว่าจะขึ้นวทีในเวลาประมาณ 19:30 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือราวๆ 17:30 น. ตามเวลาในประเทศไทย นั่นก็คือการป้องกันตำแหน่ง ซูเปอร์ เวิลด์ แชมเปี้ยน รุ่นไลต์ฟลายเวตของ WBA ของ ฮิโรโตะ เคียวกูจิ (วาตานาเบ้ ยิม) กับ เพชรโกศล กรีนซึดะ เรือใบไข่มุก (กรีน-ซึดะ ยิม) จากประเทศไทย
 
 
 
อนึ่ง ราคาบัตรเข้าชมศึกนี้มีดังต่อไปนี้ คือ
 
ริงก์ไซด์ – 5 หมื่นเยน (ประมาณ 14,867 บาท)
 
เลเวล เอ – 3 หมื่นเยน (ประมาณ 8,919 บาท)
 
เลเวล บี – 2 หมื่นเยน (ประมาณ 5,946 บาท)
 
เลเวล ซี – 1 หมื่นเยน (ประมาณ 2,973 บาท)
 
เลเวล ดี – 7 พันเยน (ประมาณ 2,081 บาท)
 
Photo Credit: INTEX Osaka
 
 
@ News  Photo Credit : Boxing-Boy’s

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments