<<>> ดาวเหนือ จีพีพีเรือใบไข่มุก และคณะทีมมวยรวม 3 ชีวิต บินลัดฟ้าถึงกรุงลอนดอนแล้ว เจอกับสภาพอากาศที่กำลังเย็นสบาย ก่อนขึ้นชิงแชมป์โลก 3 สถาบัน ในวันที่ 26 ก.ย.นี้
 
ความคืบหน้า การชกชิงแชมป์โลก IBF และ WBA รุ่นจูเนียร์เวลเตอร์เวท และเดอะริง ระหว่าง ดาวเหนือ รองอันดับ 1 รุ่น 140 ปอนด์ (IBF) และอันดับ 12 (WBA) กับ จอช เทย์เลอร์ แชมป์โลก 2 สถาบันชาวสก๊อตแลนด์ ในวันที่ 26 ก.ย. นี้ ที่ สังเวียนบีทีสปอร์ต, กรุงลอนดอน, ประเทศอังกฤษ
 
 
 
 
 
ล่าสุด คณะของ ดาวเหนือ จีพีพีเรือใบไข่มุก ผู้ท้าชิงแชมป์โลก, เทรนเนอร์ ฟ้าใส ศักดิ์กรีรินทร์ และ ‘ดร.จิมมี่” เอกรัฐ ไชยโชติช่วง โปรโมเตอร์เกียรติกรีรินทร์. ซึ่งเดินทางไปล่วงหน้า 16 วันบินออกจากเมืองไทยไปถึงกรุงลอนเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 10 ก.ย. ที่ผ่านมาโดยใช้บินเวลาราว 14 ชั่วโมง ก่อนเข้าพักที่ โรงแรมทาวน์ฮอล์ กรุงลอน เพื่อปรับสภาพและสร้างความเคยชินกับสภาพอากาศซึ่งกำลังเย็นสบายดีอยู่ที่ 18 องศา ก่อนจะขึ้นชกในวันที 26 ก.ย. นี้
 
“ดร.จิมมี่”เอกรัฐ เผยว่า ตนได้ทราบจาก เฒ่า บ๊อบ อารัม โปรโมเตอร์ว่า ล่าสุด สถาบันมวยโลกเดอะริง (The Ring) อนุมัติให้ จอช เทเลอร์ ป้องกันแชมป์โลกกับดาวเหนือ เรียบร้อยแล้วอีกสถาบัน
 
นับเป็นครั้งแรกของวงการมวยโลกของเมืองไทยที่ ดาวเหนือ จะได้ขึ้นชิงแชมป์โลก 3 สถาบันในรุ่นจูเนียร์เวลเตอร์เวท ของสถาบันสหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF), สมาคมมวยโลก (WBA) และ เดอะริง (The Ring) ที่มี จอช เทเลอร์ แชมป์โลก 3 สถาบันชาวสก๊อตแลนด์ครองอยู่
 
 
โดยสถาบันเดอะริง เป็นสถาบันเก่าแก่ ที่ โผน กิ่งเพชร ได้ครองแชมป์ตำแหน่งแชมป์โลกคนแรกของเมืองไทย
เทย์เลอร์ แชมป์ 3 สถาบัน มีดีกรีอดีตนักชกโอลิมปิค ทีมสหราชอาณาจักรอีกด้วย สำหรับการเตรียมความพร้อม “ดาวเหนือ” ทุ่มเทให้การฝึกซ้อมอย่างหนักและต่อเนื่องมากว่า 9 เดือนแล้ว โดยไม่รู้สึกหวั่นไหวอะไรที่เดินทางไปชกเจ้าถิ่นที่ประเทศอังกฤษ
 

kkerin480

@ News  Photo Credit :เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น /KOMTHAI

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments