<<>> ช่อง8 จัดเต็มขนมวยดีกรีแชมป์เปี้ยนลงจอ เพื่อคอมวยโดยเฉพาะ “เพชรกัณทัศน์-อวตาร-กำไลเพชร-ฟ้านำชัย” เปิดศึกแชมป์มวยต่างชาติสายลุย ทั้งเสาร์และอาทิตย์ ที่ 5-6 กันยายนนี้ ในศึกมวยฮาร์ดคอร์-มวยพันธุ์ดุ และ ศึกช่อง8 มวยไทยซุปเปอร์แชมป์ เริ่มหนึ่งทุ่มเป็นต้นไปทั้งสองวัน แฟนมวยลุ้นระทึกใจแน่นอน

 

โดยทางด้านคุณนงลักษณ์ งามโรจน์ กรรมการผู้จัดการ สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เผยว่า สนามมวยของเรา ยังคงเคร่งครัดของการคัดกรองผู้เข้าชม และมีการตรวจเชื้อไวรัสโควิด19 ให้กับนักมวยทุกคน เพื่อตามนโยบาลของ รัฐบาลอย่างเต็มที่ แต่ทว่าดีกรีความเดือดของรายการมวยทั้ง 2 รายการ ไม่มีลดลงอย่างแน่นอน โดยวันเสาร์ พบกับบรรดายอดมวยพันธุ์โหด ในศึกมวยฮาร์ดคอร์ มวยพันธุ์ดุ ส่วนวันอาทิตย์ พบกับยอดมวยคุณภาพระดับแชมป์เปี้ยน ในศึกมวยไทยซุปเปอร์แชมป์ ดังนั้นทุกวันเสาร์ และ วันอาทิตย์ แฟนมวยห้ามพลาด เวลาหนึ่งทุ่มตรง เปิดช่อง8 ชมรายการมวยคุณภาพที่ทางเราจัดให้คอมวยแบบจุใจ

วันเสาร์ที่ 5 กันยายน ศึกมวยฮาร์ดคอร์ มวยพันธุ์ดุ อีกระดับความมันส์ในการต่อสู้ คู่เอกนำรายการ พิกัด 69 กก. เรียกได้ว่าน่าชมสุดๆ “กำไลเพชร อโยธยาไฟต์ยิม” จอมลีลา แข้งโหด หมัดดุ ปะทะ มวยฟอร์มโหดอย่าง “วิคเตอร์ อัลเมดา” ที่เพิ่งตะบันหน้า โคตรมวยอย่าง “แรมโบ้ เพชร ปตอ.” แพ้น็อกหมดรูปมาแล้ว ศึกครั้งนี้ กำไลเพชร จะต้าน พลังทำลายล้างของ วิคเตอร์ ได้หรือไม่ หรือจะใช้เพลงแข้งสุดอันตรายสยบนักชกแซมบ้า แฟนมวยห้ามพลาด

 

ขณะที่คู่เอกร่วม พิกัด 68 กก. ก็น่าชมไม่แพ้กัน “ฟ้านำชัย ท.พราน 49” นักชกพันธุ์แกร่ง ประสบการณ์โชกโชน ปะทะ ยอดนักชกขาลุยสายบวกจากอาร์เจนติน่า “เอสเตบัน คัมโพร่า” ที่มาพร้อมสภาพร่างกายสดแกร่ง พร้อมบวกนักชกไทยทุกราย คู่นี้ทั้งคู่จะสู้กันแบบไม่มีถอย แต่ใครจะคว้าชัยขนะ แฟนมวยต้องคอยติดตาม

 

สำหรับวันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน ศึกมวยไทยซุปเปอร์แชมป์ ความมันส์ที่ทุกคนสัมผัสได้ คู่เอกนำรายการ พิกัด 71.5 กก. พบกับจอมฝีมือแข้งดุ แชมป์หลายเวที “เพชรกัณทัศน์ เอ็มยุเด็น” มวยฝีมือครบเครื่อง ที่ยังไม่เคยแพ้ใครในรายการมวยของช่อง8 จะพบกับ “นาทา โกเมส” บราซิลเลี่ยนหมัดคม รูปร่างใหญ่ ดีกรีแชมป์อเมริกาใต้ ที่ซ้อมมาเพื่อดับแชมป์ชาวไทย วันอาทิตย์นี้ใครจะอยู่ ใครจะไปแฟนมวยต้องไม่พลาด

ด้านคู่เอกร่วม พิกัด 74 กก. พบกับยอดมวยดาวดัง ดีกรีแชมป์มากมาย “อวตาร ต.หมอสี” ซุปเปอร์สตาร์ขาลุยขวัญใจแฟนมวย ที่เดินสายคว้าแชมป์มาทั่วโลก พบกับ “อาติน กูร์” ยอดมวยแดนภารตะ สายบวก แชมป์จากอินเดีย ที่พร้อมจะมาดับรัศมีนักชกไทย สำหรับคู่นี้ อวตาร จะสามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้หรือไม่ แฟนมวยต้องลุ้นกัน

           

ห้ามพลาดทุกความมันส์รายการมวยช่อง8  “มวยฮาร์ดคอร์-มวยพันธุ์ดุ” และ “ช่อง8 มวยไทยซุปเปอร์แชมป์” จะเริ่มถ่ายทอดสดให้ชมกันทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป จากสังเวียนเดอะบาซ่าร์ เธียร์เตอร์ รัชดาภิเษก แฟนมวยลุ้นกันมันส์สะใจ ผ่านทางหน้าจอช่อง8 เท่านั้น….

 

@ News  Photo Credit :: www.thaich8.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments