<<>> “น้องโอ๋ – รถเหล็ก” ส่งข้อความถึงกันข้ามประเทศทันที หลังสิ้นสุดการแข่งขันทัวร์นาเมนต์รอบชิงชนะเลิศ โดยทั้งคู่เตรียมจ่อคิวเพื่อแย่งชิงบัลลังก์แชมป์โลกกันในอนาคตแน่นอน

“รถเหล็ก พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม” หลังคว้าชัยชนะในรอบสุดท้ายของ ทัวร์นาเมนต์ ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต เหนือนักมวยถ้วยพระราชทานรุ่นน้อง “กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย” ไปเมื่อวันศุกร์ที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมา ก็ได้ให้สัมภาษณ์บนเวทีถึงชัยชนะในครั้งนี้ และพาดพิงไปถึงนักมวยระดับตำนานรุ่นพี่ “น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว” เจ้าของบัลลังก์คนปัจจุบัน ซึ่งทั้งคู่จ่อคิวเจอกันเพื่อแย่งชิงเข็มขัดมาครอบครอง

 

รถเหล็ก ให้สัมภาษณ์บนเวที

 

“ในการชิงแชมป์ ผมจะทำให้มันดีที่สุดครับ ขอบคุณ คุณชาตรี (ประธาน วัน แชมเปียนชิพ) ที่ให้ผมได้มาต่อยในครั้งนี้ ขอให้พี่โอ๋ซ้อมดีๆ หรือไม่ก็อ่อยๆ น้องสักนิดก็ได้ครับ (หัวเราะ) เพราะน้องก็อยากได้แชมป์โลกมาครองเหมือนกัน ยังไงก็ขอให้ต่อยให้สนุกครับ” รถเหล็ก ให้สัมภาษณ์บนเวที

ค่ำคืนนั้น น้องโอ๋ ได้รับชมการแข่งขันระหว่าง รถเหล็ก vs กุหลาบดำ อยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ โดยเจ้าตัวรับหน้าที่เป็นเทรนเนอร์อยู่ที่ยิมใหญ่ Evolve MMA และในช่วงวิกฤติโควิด-19 จึงยังไม่สามารเดินทางเข้า-ออกประเทศได้ แต่ก็ส่งกำลังใจให้นักกีฬาทั้งสองทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มกำลัง

เมื่อผลปรากฏว่า รถเหล็ก คว้าชัยชนะ และได้พาดพิงถึงตนขณะที่ให้สัมภาษณ์บนเวที น้องโอ๋ ก็รีบส่งข้อความตอบกลับทันที

 

 

“ยินดีกับ รถเหล็ก ด้วยนะครับ วันนี้น้องทำได้ดีมาก  น้องวางแผนแก้เกมมาได้ดี สามารถทำตามเกมตัวเองได้ ไฟต์ต่อไปที่จะได้เจอกัน พี่จะเต็มที่นะครับ น้องก็เหมือนกันนะครับ อ่อยให้พี่ด้วย เพราะพี่อายุเยอะแล้วครับ (หัวเราะ)” น้องโอ๋ กล่าว

อย่างไรก็ตามสำหรับ รถเหล็กแล้ว การได้ก้าวขึ้นมาเป็นผู้ท้าชิงหมายเลขหนึ่งของนักชกระดับเจ้าตำนานอย่าง น้องโอ๋ ทำให้เจ้าตัวรู้สึกตื้นตันอย่างหาใดเปรียบได้

“สำหรับผมกับพี่โอ๋ เราอาจจะไม่ได้ต่อยกันเลยถ้าเป็นเวทีในไทย เพราะชื่อชั้นบารมีมวยของผมสู้แกไม่ได้เลย คนละชั้น คนละเกรด แต่ผมได้มาต่อยกับแกใน วัน แชมเปียนชิพ มันเหมือนเป็นจุดสูงสุด ถ้าผมแพ้ก็เสมอตัว แต่ถ้าชนะ ผมได้แชมป์ มันคือจุดสูงสุด เพราะนี่คือเข็มขัดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต และการที่คนมองว่าตามรูปเกมผมไม่มีอะไรสู้ได้ มันก็จะเป็นแรงจูงใจของผมอย่างมากครับ” รถเหล็ก ทิ้งท้าย

การเผชิญหน้ากันระหว่าง น้องโอ๋ และ รถเหล็ก ยังไม่มีกำหนดการออกมา แต่เชื่อว่าถ้าคู่นี้ได้เจอกัน จะเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ประทับใจแฟนๆ วัน แชมเปียนชิพ แน่นอน

 

@ News  Photo Credit : www.onefc.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments