ยังไม่จบ! ฟอนตาเนียลโผล่คอมเมนต์อัดซ้ำ รับทำงานลำบากจนต้องลาโค้ชกำปั้นไทย

<<>> จากกรณีที่ ฮวน ฟอนตาเนียล โค้ชมวยสากลสมัครเล่นชาวคิวบา ได้ออกมาแฉว่า โดนผู้บริหารสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย ทำการล้วงลูกแทรกแซง จนไม่มีอำนาจตัดสินใจในเรื่องต่างๆ จึงตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนมวยสากลสมัครเล่นทีมชาติไทยไปในที่สุด

 

 แม้ในภายหลัง ผู้บริหารสมาคมกีฬามวยสากล จะออกมาโต้แย้งคำกล่าวของยอดโค้ชชาวคิวบารายนี้ก็ตาม โดยจะมีการแถลงข่าวชี้แจงอย่างเป็นทางการ ในวันจันทร์ที่ 31 สิงหาคมนี้ ที่ศูนย์ฝึกกีฬาแห่งชาติมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี

 

ล่าสุด ฮวน ฟอนตาเนียล ที่ปัจจุบันใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวลูกชายที่ประเทศเม็กซิโก ได้โผล่คอมเมนต์ในเฟสบุ๊คที่มีการแชร์ข่าวความขัดแย้ง ระหว่างเจ้าตัวกับสมาคมกีฬามวยสากล โดยได้กล่าวว่า ในช่วงที่เป็นเฮดโค้ชให้ทีมมวยสากลสมัครเล่นทีมชาติไทย ตนทำงานยากลำบากมาก ภายใต้การบริหารงานของนายสมาคมและเลขาธิการสมาคมคนปัจจุบัน โดยเลขาธิการสมาคมคนปัจจุบันนั้น เป็นคนที่ทำลายทีมมวยสากลสมัครเล่นทีมชาติไทยมากที่สุด เพราะนอกจากจะเพิกเฉยต่อปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นแล้ว ยังตัดสินใจผิดพลาดในหลายๆเรื่องอีกด้วย

 

ยังไม่จบ! ฟอนตาเนียลโผล่คอมเมนต์อัดซ้ำ รับทำงานลำบากจนต้องลาโค้ชกำปั้นไทย

      แม้ท่านเลขาธิการสมาคมจะออกมาให้สัมภาษณ์ในภายหลังว่า ไม่ได้แทรกแซงการทำงานของตน ทว่าในความเป็นจริงมาก มันไม่ใช่อย่างที่เขาพูดเลย ซึ่งตนเองได้พูดไปแล้ว ว่าทำไมถึงต้องฉีกสัญญาและลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย และขออวยพรให้ทีมมวยสากลสมัครเล่นทีมชาติไทย ประสบความสำเร็จในการแข่งขันโอลิมปิก 2020 ที่จะแข่งขันในช่วงกลางปีหน้า ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

      นอกจากนี้ ฮวน ฟอนตาเนียล ได้กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า หากท่านนายกสมาคมเปลี่ยนใจ และให้ความไว้วางใจแก่ตนเองมากขึ้น เจ้าตัวก็พร้อมที่จะกลับมาเป็นเฮดโค้ชมวยสากลสมัครเล่นทีมชาติไทยอีกครั้ง

ยังไม่จบ! ฟอนตาเนียลโผล่คอมเมนต์อัดซ้ำ รับทำงานลำบากจนต้องลาโค้ชกำปั้นไทย

 

@ news image credit  :: siamsport 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments