<<>> Oscar De La Hoya ยืนยัน! ‘ผมจะกลับมาชกมวยอีกครั้งจริงๆ!’ ยืนยันกับทาง ESPN ให้แฟนหายคาใจไปเลยนะครับสำหรับ Oscar De La Hoya อดีตแชมป์โลกหกรุ่นว่าตัวเขานั้นมีแผนจะกลับมาชกมวยอีกครั้งจริงๆและจะเริ่มเข้าคอร์สฝึกซ้อมอย่างเต็มตัวในอีกไม่กี่อาทิตย์ข้างหน้าหลังจากไม่ได้ชกกับใครอีกเลยตั้งแต่พ่ายแพ้ให้ Manny Pacquiao ไปเมื่อปี 2008
 
ล่าสุด..กับบทสัมภาษณ์ของ Amir Khan (34-5, 21 KO) อดีตแชมป์โลกรุ่นไลท์เวลเตอร์เวธ
 
คำถาม: คุณพูดจริงหรือเปล่าที่โพสต์ลง Twitter บอกว่าอยากชกกับ Oscar De La Hoya?
“แน่นอน เห็นว่า Oscar อยากกลับมาชกมวยอีกครั้งนี่ แถมยังบอกด้วยว่าพร้อมชนกับพวกตัวท็อปทันที ผมนี่ไงคนคนนั้น ผมอยากชกกับ Oscar De La Hoya เขาคือตำนานของวงการมวยสากลและจะเป็นอภิมหาบิ๊กไฟต์สำหรับผมเลยล่ะ
 
 
 
“ผมเคยเซ็นสัญญากับ Golden Boy เมื่อปี 2009 ไม่คิดไม่ฝันเลยว่าวันหนึ่งอาจจะได้ขึ้นชกกับ Oscar De La Hoya จริงๆ บางทีโชคชะตาของเราอาจเป็นแบบนี้ก็ได้ เขาต้องการคู่ชก และผมนี่แหละคู่ชกที่เขาตามหา”
 
คำถาม: แล้วคุณอยากชกกับเขาในพิกัดไหนล่ะ?
 
“รุ่น 154 ดูจะใหญ่เกินไป แต่ทำไงได้ล่ะ นี่ผมกำลังจะได้ชกกับตำนานเลยนะ อย่างไรก็ตาม ผมมองว่ามันคงจะดีกว่าถ้ามีการเพิ่มกฎวัดระดับน้ำในตัวเข้ามาด้วย ผมเข็ดแล้วจากคราวก่อนที่เจอกับ Canelo สัดส่วนร่างกายมีผลต่อการชกจริงๆ”
 
คำถาม: คิดว่า De La Hoya จะเป็นยังไงในไฟต์คืนสังเวียน?
 
“นี่แหละคำถามที่ผมต้องหาคำตอบให้ได้ แต่ผมว่าเขาคงไม่ฟอร์มตกเท่าไหร่หรอก เพราะว่าเขาคงซ้อมมวยมาหนักมากจนมัดกล้ามของเขาจดจำท่วงท่าต่างๆได้ ถ้าเขาไม่พร้อมจริงๆ เขาคงไม่กลับมาหรอก”
 
 
Oscar De La Hoya เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิค ปี 1992 ผู้นี้ยังยืนยันด้วยว่าไฟต์คืนสังเวียนของเขาจะไม่ใช่ไฟต์ชกโชว์แบบ Mike Tyson แต่เป็นไฟต์การชกจริงๆที่มีการนับสถิติด้วย
“มันจะไม่ใช่ไฟต์ชกโชว์แน่นอน ผมคิดถึงการชกมวยมาก ผมรักมันเหลือเกิน ผมคงไม่มาไกลขนาดนี้แน่ถ้าไม่ได้ชกมวย”
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments