<<>> เจ้า “มอนสเตอร์ นาโอยะ อิโนอุเอะ  หรื่อจะกลัวน้อยหน้า หลังจอมถุยเผยชื่อคู่ป้อง ยุ่นซังก็มีข่าวออกมาเปิดคู่ชิงแชมป์ของตัวเองทันทีเช่นกัน ไฟต์นี้เขาจองนักชกปินส์ตัวเก่ง ไมเคิ่ล ดาสมารินาส (30-2-1, 20 KO’s) ตามข่าวที่ออกมา ยังไม่ได้รับการยันยัน เปอร์เซนต์ที่สือให้ ไม่น่าพลาด

 

แต่..พลาดไปแล้ว จร้า.. เมื่อมีการรายงานข่าวจากเว็บไซต์เมืองยุ่น asianboxing.news ถึงการเซ็นสัญญาการชกอย่างเป็นทางการ ระหว่าง Bob Arum กับ ABC Grandstand ในออสเตรเลียเรียบร้อยแล้ว นั่นก็หมายความว่าคู่ชิงแชมป์โลกคนต่อไปของเจ้า มอนสเตอร์ จะเป็นใครไม่ได้นอกจากนักชกจากแดนจิงโจ้สถานเดียว..ใคร..หร่า..

 

aus-boxing.com

เจสัน โมโลนีย์(21-1,18kos) คือนักชกผู้โชคดี หลังจากไฟต์ล่าสุดพี่น้องตระกูลโมโลนีย์ บุกแดนมะกันโชว์ผลงานแพ้1ชนะ1 และชัยชนะที่นำกลับมายังแผ่นดินแม่ ก็คือ เจ้าเจสัน โมโลนีย์ นั่นเอง และอาจจะเป็นเครดิตนี้ก็ได้ ที่ทำให้เขาอยู่ในลิต์ของการขึ้นเป็นผู้ท้าชิงของยอดมวยตัวฮอต อิโนอุเอะ ดังกล่าว

 

โดยหมายกำหนดการของมวยคู่นี้ได้กำหนดขึ้นในเดือนพฤศจิกายนนี้ พร้อมกันนี้ ลุงบ็อบสมองเพชร ส่งคู่แฝดของเจ้าเจสัน แอนดรูว์ โมโลนีย์ ขึ้นชกรีแมทช์เป็นผู้ท้าชิงแชมป์โลก(ธรรมดา)ในรุ่นซุปเปอร์ฟลายเวตของสมาคมมวยโลกกับโจซัว ฟลังโกอีกด้วย ไฟต์นี้บอกได้คำเดียวว่า ขายได้(สตางค์) เลย หร่า….

 

 
 
@ News  Photo Credit :: / asianboxing.news/ Komthai.com
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments