<<>> เพชรมณี ซีพีเอฟ นักชกไทยหลายพิกัดรุ่น ที่ตอนนี้เป็นรองแชมป์อันดับ4ของ WBA และอันดับ6 WBC 108 ปอนด์ และล่าสุดรองอันดับ2 ของ WBO จูเนียร์ฟลายเวท สายทางชิงแชมป์โลกคำรบสองสว่างโล่ ยอมรับแม้จะหยุดยาวเพราะโรคโควิคระบาดแต่ตนได้เก็บตัวอยู่ค่ายและช่วยสอนมวยทำให้ร่างกายเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง โดยไฟต์นี้ถ้ามีโอกาสจะนับน็อกให้เห็นเพื่อไม่ปล่อยให้เกมยืดยาวเช่นกัน
 
 
 
หลังจากด้าน เพชรมณี ซีพีเอฟ มีคิวอุ่นเครื่องสากลพิเศษ6ยกพิกัด115ปอนด์พบ เฮ็คเตอร์ วิลล่า นักชกจากสหรัฐอเมริกา เป็นคู่เปิดหัว ศึกยอดมวยโลกWBCASIA ในวันศุกร์ที่28ส.ค.2563 ณวิกรังสิต ปทุมธานี ยิงสดช่อง7HDเวลา13.45-15.45น.จะถึงนี้ ล่าสุดด้าน เพชรมณีได้เผยว่า สำหรับไฟต์นี้ถึงแม้จะหยุดยาวเพราะโรคโควิคระบาดแต่ตนได้เก็บตัวอยู่ค่ายและช่วยสอนมวยมาตลอด ทำให้ร่างกายเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง ร่างกายมาถึงตอนนี้เริ่มเข้าที่เข้าทาง ก็มั่นใจว่าจะต้องสามารถคว้าชัยลงมาชนิดไม่ครบยกได้แน่นอน
 
ก็ขอฝากแฟนมวยไปเป็นกำลังใจในวันที่28นี้ที่วิกรังสิต ในศึกยอดมวยโลกWBCASIA ยิงสดช่อง7เวลา13.45น.เป็นต้นไป จะเจอกับเฮ็คเตอร์ วิลล่า นักชกอเมริกา โดยถึงแม้ตนจะหยุดมานานแต่ได้เคลื่อนไหวร่างกายตลอดทำให้ไม่มีปัญหา พร้อมขึ้นชกแน่นอน อีกทั้งมั่นใจจะมีทีเด็ดไปปิดบัญชีเพื่อเรียกฟอร์มเก่งกลับมาให้ได้ครับ
 
 
 
 
ขณะคู่อื่นๆยังอยู่ครบ ชูโรง เพชร ซีพีเอฟ ป้องกันแชมป์สภามวยแห่งเอเชีย(WBC ASIA DIAMONDรุ่น118ปอนด์ พบ ทองเทพ เตยะวงศ์,วันชนะ ซีพีเอฟ พบ โอมาร์ เอลาเออร์ (โมร็อคโค) ,ก้องฟ้า ซีพีเอฟ ใส่ อิลชาม บูลาห์รี(โมร็อคโค),เทพนิมิต วรวินิจ พบ ยอดฉัตร ส.พลังชัย งานนี้แฟนมวยห้ามพลาดเด็ดขาด รอติดตามทางหน้าจ่อตู้ 7สี เวลา 13.45น.เป็นต้นไป
 
 
 
 
ป.ล. เพชนมณี มีโอกาสแบบส้มหล่นขึ้นเป็นผู้ท้าชิงแชมป์แชมป์ที่ว่าง 2 เส้น  WBA International และ แชมป์เฉพาะกาลของ WBA ในรุ่น 105 ปอนด์ กับอดีตแชมป์โลกคนแรกของชาวจีน “คนขุดเหมือง” เฉียง เฉ่า จ้ง (เสียว จ้าว จง) อดีตแชมป์โลกรุ่นมินิมั่มเวตของ WBC วัย 35 ปี เมื่อวันที่ 3 ต.ค.2017 ผลการชกเราพ่ายไปแบบหวุดหวิด 116-112/115-113/114-114
 
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments