<<>> ออกอาละวาดกันอีกแล้วนะครับสำหรับสองแฝดตระกูล Charlo อย่าง เจอร์มอล ชาร์โล(30-0, 22 KO) แชมป์โลกรุ่นมิดเดิ้ลเวธของ WBC กับ เจอร์เมลล์ ชาร์โล  (33-1, 17 KO) แชมป์โลกรุ่นไลท์มิดเดิ้ลเวธของ WBC ทว่าคราวนี้แปลกหน่อย เพราะว่าทั้งคู่ดันหันมาจ้วงใส่กันซะเอง
 
ประเด็นก็คือเจอร์เมลล์ไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่ครับที่พักหลังๆเจอร์มอล มักจะออกมาโฆษณาตัวเองว่าเป็น “พี่ใหญ่” ของตระกูล Charlo ทั้งๆที่พวกเขาเป็นฝาแฝดและไม่ได้แก่กว่ากันมากมายเลย
 
www.worldboxingnews.net
 
“พี่ใหญ่หรอ? เฮ้ยๆๆ ไม่อยากจะคุยนะเว้ยแต่บ้านผมน่ะหรูหราหมาเห่ากว่าไอ้มืดนั่นอีก ใครน้องเล็ก? มรึงพูดใหม่เลยนะไอ้ดำ กรูเนี่ยไม่เคยแซะหรือเกทับมรึงออกสื่อเลยนะเว้ย…..กรูอวยมรึงตลอด ยอมให้มรึงได้หน้ามากกว่าตั้งหลายรอบ แต่อย่างน้อยบ้านกรูก็ใหญ่กว่ามรึงเว้ย มรึงอวยตัวเองไปก็ไม่ได้ทำให้มรึงยิ่งใหญ่ขึ้นหรอก เปลืองน้ำลายเปล่าๆว่ะ”
 
“แต่ละวันผมตื่นขึ้นมาพร้อมกับความฟิตเปรี๊ยะจนคนรอบข้างต้องร้องว่า ‘เฮ้ย เบาๆหน่อยแชมป์ จะฟิตเกินไปแล้ว’ แต่ผมไม่สนหรอกเว้ย คุณเป็นใครถึงจะมาสั่งผม? ผมคือนายตัวเองตลอดไป ไม่มีใครมาเปลี่ยนแปลงหรือสั่งการอะไรผมได้ทั้งนั้น ไปไกลๆเลยนะถ้าไม่ชอบผม เพราะว่าถ้าคุณจะอยู่กับผม คุณก็ต้องยอมตามผมเว้ย”
 
“เลือดดำๆในตัวผมมันร้อนมาก ผมเกิดมาก็ห้าวเป้งเลย พร้อมบวกพร้อมชนเสมอ ผมสนแค่เรื่องของตัวเองเท่านั้น ผมไม่สนหรอกว่าใครจะคิดอะไรยังไง ไม่เคยคิดไปยุ่งด้วย เพราะฉะนั้นผมก็เลยไม่ชอบมากเวลาที่มีคนมาบอกให้ผมทำนู่นนี่นั่น ผมเนี่ยคนจริงของแท้”
 
www.boxingscene.com
 
“บอกเลยนะว่าผมไม่โอเคมากเลยว่ะที่เจอร์มอล มันออกมาคุยโวไปทั่วแบบนั้น มันน่ะเป็นได้อย่างมากก็แค่คนเก็บเศษเหลือจากผม มันบอกว่ามันชนะ Deon Nash ได้ 2 รอบ แต่แล้วไงล่ะวะ? ผมเนี่ยชนะ Deon Nash ก่อนเว้ย หุบปากได้แล้วนะไอ้เวร เลิกเกทับกรูได้แล้ว กรูเนี่ยราชันย์ตัวจริง เป็นดอนของตระกูลเว้ย”
“พูดมาได้ไงว่าผมเป็นน้องเล็ก น้องเล็กอะไร? เพราะว่ากรูอยู่รุ่น 154 หรอ? อยู่รุ่น 154 แล้วไงวะ? ก็เป็นราชันย์ของรุ่นป่ะล่ะ? หุบปากไปเลยนะ อย่าได้มาแหยมกันอีกเด็ดขาดเชียวไอ้ดำ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments