<<>> 99.99 งานนี้ ไฟต์นี้น่าจะฉลุย (หรือเปล่า) หากพวกเเราจับตาดู ข่าวคราวของความหวัง หนึ่งเดียว จากค่ายแคมป์ เกียรติกรีรินทร์ ที่ล่าสุด..ขึ้นโปรแกรมหร่า ชิงแชมป์โลกสองสถาบันของ สหพันธ์มวยนานาชาติ IBF และ “ซูเปอร์ เวิลด์ แชมเปี้ยน” ของ สมาคมมวยโลก WBA ในรุ่น 140 ปอนด์ กับ “เดอะ ตาร์ตัน ทอร์นาโด” จอช เทย์เลอร์ (16-0-0; 12KO) เจ้าของตำแหน่งชาวสกอต และได้รับการยืนยันจากปากของ เจมี คอลแลน รองประธาน MTK Global ต้นสังกัดของเทย์เลอร์ ถึงการป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก IBF รุ่นซูเปอร์ไลต์เวทครั้งต่อไป กับ ดาวเหนือ เรือใบไวกิ้ง  26 กันยายนนี้ ที่ SSE Hydro สก็อตแลนด์,สหราชอาณาจักร ในระบบปิดไม่มีคนดู (นิว นอร์มัล) หลังจากกำหนดเดิม กรุงกลาสโกว์ สกอตแลนด์  2 พ.ค.63 แป็ก ด้วยวิกฤตไวรัสทั่วโลกทำให้ต้องเลื่อนชกไปแบบไม่มีกำหนด

 

 

ซึ่งทางเว็บไซต์ komthai.com ได้มีโอกาสได้พูดคุยกับบอสใหญ่  “จิมมี่” ดร.เอกรัฐ ไชยโชติช่วง ผู้จัดการของ “เจ้านัน” ดาวเหนือ ได้รับการเปิดเผยว่า ถือเป็นข่าวดี และมีแนวโน้วไปในทางที่เราพอใจ  เพราะข่าวความเคลื่อนไหวในครั้งนี้ มาจากโปรโมชั่นเจ้าของงานด้วยตรง  ส่วนทางเราก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ยังคงเตรียมความพร้อมอยู๋เสมอ ตลอดเวลา

 

 

โดยล่าสุด  ดาวเหนือ เรือใบไข่มุก ได้เดินทางลงไต้ ไปเก็บตัวทีโรงเรียนกีฬาจังหวัดตรัง ในความควบคุมของอาจารย์ พิชัย สายโยธา  อดีตนักมวยสาลสมัครเล่นทีมชาติไทย เจ้าของเหรียญเงินในการแข่งขันมวยสากลสมัครเล่นชิงแชมป์โลกปี 2003   ซึ่งเป็นเทรนเนอร์และผู้สอนชกมวยคนแรกของเจ้านัน ที่รู้ใจกันมานาน ร่วมดูแลพร้อมกับหาคู่ซ้อมทีมมวยของ ร.ร.กีฬาตรัง ตรึม พรัอมเสร็จ ก่อนที่ลุยดินแดนวิสกี้ 26 กันยายนนี้..

 

 

ในส่วนของทางเรายังเงียบๆอยู่ แต่เชื่อแน่ว่า หากเป็นการออกข่าวจากต่างประเทศ เมื่อทุกอย่างลงตัวก็ไม่น่าจะมีปัญหา เราแค่รอคอยหมายกำหนดการชกชิงแชมป์โลกที่ชัดเจน จากทางผู้จัดที่อังกฤษเท่านั่น ถ้าและจดสัญญาเช็นศึกเมื่อไหร่ เมื่อนั่นตนจะรีบแจ้งและแถลงข่าวให้ทราบโดยทั่วกัน ให้เร็วที่สุดอย่างแน่นอน..ท่านจิมมี่ กล่าวอย่างคนอารมณ์ดี….

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments