<<>> “โค้ชหนึ่ง”ฉัตรชัย สาสะกุล ไม่หวั่นถึงแม้ เพชร ซีพีเอฟ เรื้อเวทีนานร่วม5เดือนแต่ได้เก็บตัวอยู่ค่ายตลอดพร้อมกับช่วยสอนมวยเคลื่อนไหวร่างกายอย่างต่อเนื่อง ทำให้ไฟต์นี้พร้อม ป้องกันแชมป์สภามวยแห่งเอเชีย(WBC ASIA DIAMONDรุ่น118ปอนด์ กับทองเทพ เตยะวงศ์ เต็มถัง อีกทั้งยังหวังถ้าสถานการณ์ปกติเพชรต้องโกอินเตอร์ต่างแดนอีกแน่นนอน
 
 
 
หลังจากด้าน เพชร ซีพีเอฟ มีคิวป้องกันแชมป์สภามวยแห่งเอเชีย(WBC ASIA DIAMONDรุ่น118ปอนด์ พบ ทองเทพ เตยะวงศ์
ในศึกยอดมวยโลกWBC ASIA นัดวันศุกร์ที่28สิงหาคม 2563 ณวิกรังสิต ปทุมธานี ยิงสดช่อง7เวลา 13.45-15.45น. จัดโดย บริษัทเจริญโภคภัณฑ์อาหารจำกัดมหาชน ร่วมกับ บริษัทเพชรยินดีบ๊อกซิ่งโปรโมชั่น
 
ล่าสุดด้าน โค้ชหนึ่ง ฉัตรชัย สาสะกุล ได้เผยว่า เพชร ซีพีเอฟ ไฟต์นี้หลังจากหยุดยาวเพราะโรคโควิค แต่ก็เก็บตัวอยู่ค่ายตลอด พร้อมช่วยสอนมวยทำให้ ร่างกายสมบูรณ์ น้ำหนักเกินอยู่4-5แต่ก็ไม่มีปัญหา อีกทั้งต้องรอสถานการณ์ปกติเพราะเชื่อในฝีมือและประสบการณ์ของเพชรที่จะค้องโกอินเตอรฺ์อีกครั้ง และอนาคตต้องไกลกว่านี้เช่นกัน ฝากแฟนมวยช่วยเป็นกำลังใจติดตามที่วิกรังสิตหรือทางหน้าจ่อตู้ 7สี เวลา 13.45น.เป็นต้นไปได้ครับ
 
 
 
ที่นี้..เราลองมาชมคลิปของเจ้า ทองเทศ กับไฟต์ล่าสุดบุกแดนยุ่นเมื่อปลายปีที่แล้วนี้เอง กับมวยสร้างของเขา ผลจะเป็นอย่างไร ไปชมกันครับ..
 
 
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments